Quảng cáo

Sao gốc Việt nói về khả năng vô địch AFF Cup 2016 của tuyển Thái Lan

Thứ tư, 23/11/2016 23:03 PM (GMT+7)

Chia sẻ với báo giới, hậu vệ Thái Lan Tristan Đỗ đã khá dè dặt khi nói về viễn cảnh vô địch của đội bóng.

Player Loading...

VIDEO: 2 pha dứt điểm gây thất vọng của Công Phượng trước Malaysia

Với hai trận toàn thắng trước các đối thủ khó chịu là ĐT Indonesia và Singapore, ĐT Thái Lan đã chính thức giành vé vào bán kết AFF Cup 2016 với vị trí nhất bảng, khi đang hơn đối thủ xếp thứ 2 là ĐT Philippines tới 4 điểm. Kết quả này cũng giúp cho thầy trò Kiatisak tương đối dễ thở ở trận đấu cuối, khi họ sẽ gặp đội chủ nhà Philippines.

Nói về trận đấu tới, hậu vệ mang dòng máu Việt của ĐT Thái Lan là Tristan Đỗ khẳng định toàn đội vẫn sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất, để phục vụ khán giả, NHM.

Anh tâm sự: “Thái Lan vẫn còn một trận đấu tại vòng bảng với Philippines và chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận đấu này. Và sau đó, chúng tôi sẽ chờ xem đối thủ tiếp theo của mình là đội bóng nào”.

Dù đang là ĐKVĐ và cũng là ƯCV số 1 cho chức vô địch, Tristan Đỗ vẫn tỏ ra không quá tự tin khi nói về chức vô địch AFF Cup 2016. Cầu thủ trẻ tuổi này đã tỏ ra khá thận trọng và khiêm tốn: “Chúng tôi chưa nghĩ về chức vô địch. Chúng tôi đang tập trung cho mỗi trận đấu để có kết quả tốt nhất”.

Thái Lan sẽ chơi trận cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup 2016 với đồng chủ nhà Philippines tại sân vận động quốc gia Philippines vào hôm thứ Sáu 25/11 tới. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng