Quảng cáo

HLV Kiatisuk: ‘Thái Lan không ngán ai tại bán kết’

Thứ tư, 23/11/2016 11:23 AM (GMT+7)

Đội bóng đầu tiên vượt qua vòng bảng tại AFF Cup 2016 không ngại bất cứ đối thủ nào trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 1-0 Singapore (Bảng A AFF Cup 2016)

Chiều hôm qua (22/11), Thái Lan đã có trận đấu rất khó khăn trước Singapore. Khó khăn mà người Thái gặp phải ở trận này không phải việc kiểm soát thế trận mà là làm thế nào để khoan thủng khối 'bê tông' mà Singapore dựng trước khung thành.

Thái Lan nắm quyền chủ động với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội, tuy nhiên tầng tầng lớp lớp 'xe buýt' mà Singapore dựng lên trước khung thành khiến họ gặp quá nhiều khó khăn. Phải tới phút 89 đội bóng xứ Chùa vàng mới giành được thắng lợi.

HLV Kiatisuk, Thái Lan, Thái Lan 1-0 Singapore, ĐTQG Thái Lan, AFF Cup 2016,

HLV Kiatisuk tự tin trước vòng bán kết

Dù rất vất vả nhưng với chiến thắng này, Thái Lan đã lọt vào bán kết AFF Cup 2016 với tư cách nhất bảng A, bất chấp mọi kết quả ở lượt đấu cuối. Nhờ đó, họ sẽ chỉ phải gặp đội đứng thứ 2 bảng B, nơi có sự hiện diện của ĐT Việt Nam, nhưng HLV Kiatisuk có vẻ như không quan tâm tới kết quả của bảng còn lại.

Cụ thể, phát biểu sau khi đã giành vé vào bán kết, nhà cầm quân trẻ tuổi này khẳng định, đội bóng của ông không hề sợ bất cứ đối thủ nào: "Thái Lan muốn giữ ngôi vô địch thì phải vượt qua mọi đối thủ. Chúng tôi không ngại đội bóng nào ở vòng đấu tới. Tất nhiên, mức độ khó khăn sẽ tăng cao ở vòng knock-out nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng đối mặt với bất cứ đội bóng nào".

"Chúng tôi tham gia dự giải đấu này với tư cách ĐKVĐ nên việc giành vé vào bán kết không làm tôi quá bất ngờ,” HLV Kiatisuk tự tin nói.

Trước đó, BLV Quang Huy cũng nhận định, Thái Lan vẫn còn rất nhiều món bài đang giấu. Cụ thể, ông nói: “Tôi cho rằng Thái Lan đã có những toan tính và sự điều tiết đường xa trước khi bước vào trận đấu với Singapore. Thể lực của họ cũng ít nhiều bị ảnh hưởng khi vừa trải qua trận đấu với Australia ở vòng loại World Cup 2018”.

 

>> Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia 15h30 23/11

>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia 15h30 23/11

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng