Quảng cáo

Công Vinh đáp trả mạnh mẽ trên báo nước ngoài

Thứ tư, 23/11/2016 20:36 PM (GMT+7)

Trước những hoài nghi về màn trình diễn kém thuyết phục ở trận gặp Myanmar, tiền đạo Công Vinh đã có những nhận định riêng.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-0 Malaysia (Bảng B AFF Cup 2016)

Vào chiều ngày 23/11, ĐTQG Việt Nam đã ra quân trận thứ 2 tại AFF Cup 2016. Đối đầu với thử thách khó nhằn mang tên Malaysia, thầy trò HLV Hữu Thắng gặp nhiều khó khăn trước khi giành chiến thắng bằng pha lập công duy nhất của trận đấu được Trọng Hoàng ghi ở phút 80.

Màn trình diễn này của ĐT Việt Nam đương nhiên bị đánh giá thấp hơn so với chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Myanmar, khi mà thầy trò HLV Hữu Thắng đã có được phần lớn thời gian áp đảo đối phương. Mặc dù vậy, đội trưởng Công Vinh cho rằng, kết quả mới là điều quan trọng nhất.

Công Vinh, ĐTQG Việt Nam, Lê Công Vinh, kết quả Việt Nam 1-0 Malaysia, Việt Nam 1-0 Malaysia, AFF Cup 2016

Công Vinh cho rằng, chiến thắng quan trọng hơn màn trình diễn của cả đội (Ảnh: Zing)

Cụ thể, khi được phóng viên của FoxSports đặt câu hỏi màn trình diễn không thuyết phục của Việt Nam, tiền đạo vừa chia tay B. Bình Dương đã có những lời đáp trả mạnh mẽ: "Một đội bóng không thể lúc nào cũng có màn trình diễn hoàn hảo. Sẽ có trận đấu Việt Nam chơi tốt và không tốt. Hôm nay, chúng tôi thi đấu với nhịp độ không nhanh như gặp Myanmar, nhưng điều đó chẳng phải vấn đề gì to tát. Kết quả cuối cùng mới quan trọng. Tôi hài lòng khi đội nhà giành được chiến thắng.”

Công Vinh cũng bày tỏ sự tin tưởng vào chiến thắng trước Campuchia tại vòng đấu cuối, mặc dù đề cao sự tiến bộ của đội bóng láng giềng trong những năm qua. Đồng thời, anh cho rằng cả đội cần nghỉ ngơi để hồi phục thể lực trong những ngày tới bởi họ sẽ phải di chuyển hơn 300km để thi đấu trận cuối cùng.

Với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam đã chắc chắn vào bán kết khi mà ở trận đấu sau đó, Campuchia đã để thua Myanmar với tỷ số 1-3. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa có ngôi nhất bảng, và sẽ cần ít nhất 1 điểm trước Chan Vathanaka và các đồng đội để tránh Thái Lan tại bán kết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng