Quảng cáo

Real ra mức giá ‘khủng’ hỏi mua David De Gea

Chủ nhật, 09/08/2015 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chủ tịch Real dường như sẽ không chịu bỏ cuộc sau thái đội cương quyết đến từ HLV Man United Luis Van Gaal, và người Tây Ban Nha được cho là đang chuẩn bị một số tiền khủng để thuyết phục Quỷ đỏ nhượng lại thủ thành này.

VIDEO: Pha bóng cho thấy De Gea đang muốn rời khỏi MU

Ngày hôm qua (8/9), David De Gea đã không được ra sân trong chiến thắng đầu tiên của đội bóng trong mùa giải mới. Thay vào đó, anh cùng người đàn anh Victor Valdes và Anders Lindegaard trở thành khán giả trên khán đài sân Old Trafford và Real tin chắc rằng Van Gaal đã không còn muốn trưng dụng người gác đền tài năng này nữa.

HLV Louis Van Gaal mới đây cũng đã xác nhận rằng ông sẽ không sử dụng De Gea ở những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Lý giải cho nguyên nhân này chính là việc thủ thành 24 tuổi hiện vẫn chưa ổn định về mặt tâm lý khi anh vẫn đang nhận được sự chèo kéo từ phía Real Madrid.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đang dự tính chi 25 triệu bảng cho một thủ thành chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn tự tin rằng số tiền đó sẽ có thể chiêu mộ được thủ môn xuất sắc nhất Premier League mùa trước ngày La Liga chính thức khởi tranh. Cùng thời điểm, Man Utd cũng đã bắt đầu thực hiện những động thái nhằm tìm người thay thế cho thủ thành số một của mình.

Báo chí Anh vừa mới đây cũng khẳng định, Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez của Real Madrid đã có những cuộc tiếp xúc với người đại diện Jorge Mendes nhằm xúc tiến thương vụ De Gea. Phía Kền Kền trắng muốn có được sự phục vụ của người gác đền này trước thời điểm họ có trận đấu đầu tiên tại La Liga sau đây hai tuần nữa.

Chủ tịch Real dường như sẽ không chịu bỏ cuộc sau thái đội cương quyết đến từ HLV Man United Luis Van Gaal, và người Tây Ban Nha được cho là đang chuẩn bị một số tiền khủng để thuyết phục Quỷ đỏ nhượng lại thủ thành này

Thủ thành Ajax Jasper Cillessen đang là mục tiêu theo đuổi của HLV VAn Gaal

Để thay thế cho De Gea, trước mắt HLV Van Gaal đã điền tên Sergio Romero vào danh sách thi đấu với Tottenham, còn về lâu dài, rõ ràng Man Utd sẽ cần phải chinh phục mục tiêu Jasper Cillessen của Ajax.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Man United Luis Van Gaal Quỷ đỏ Chủ tịch Real real madrid la liga giải ngoại hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT