Quảng cáo

Ba tân binh M.U lọt danh sách các cầu thủ sẽ tỏa sáng mùa tới

Thứ năm, 06/08/2015 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mùa hè năm nay đã chứng kiến nhiều tân binh đến với các CLB ở giải Ngoại hạng, và một trong số đó đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi giải đấu sẽ chính thức khởi tranh trên các sân cỏ nước Anh cuối tuần này. Tờ Goal đã chỉ ra những cái tên có thể sẽ tỏa sáng trong màu áo các CLB sắp tới.

VIDEO: Sterling trình diễn hàng loạt kỹ thuật qua người trên sân tập 

1. Raheem Sterling (Manchester City)

Chuyển đến ‘gã nhà giàu thành Manchester’ với cái giá kỉ lục cho một cầu thủ Anh Quốc, cựu tiền đạo Liverpool đang được kì vọng sẽ tỏa sáng và giúp Man City lật đổ ngôi vương mà Chelsea đang thống trị sau mùa giải trước. Sterling cũng đã chứng tỏ sự hòa nhập nhanh chóng của mình với ‘The Citizen’ sau chuyến du đấu châu Á cùng toàn đội.  Với sự tinh quái cùng kĩ thuật và tốc độ, cặp song sát Sterling – Aguero là nỗi khiếp sợ với các đội bóng trong những cuộc chạm trán sắp tới.

Mùa hè năm nay đã chứng kiến nhiều tân binh đến với các CLB ở giải Ngoại hạng, và một trong số đó đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi giải đấu sẽ chính thức khởi tranh trên các sân cỏ nước Anh cuối tuần này

2. Memphis Depay (Manchester United)

Vua phá lưới giải vô địch Hà Lan đang là niềm hi vọng của HLV Van Gaal cùng người hâm mộ khi anh chuyển đến ‘The Red Devils’ với cái giá 25 triệu bảng từ PSV Eindhoven. Depay mang phong cách chơi của C.Ronaldo và Robben. Cầu thủ này rất phù hợp với triết lý của HLV Van Gaal (cũng như người Hà Lan). Đó là lý do M.U không tiếc tiền chiêu mộ tiền đạo của PSV. Depay hứa hẹn sẽ mang tới sắc màu mới cho Quỷ đỏ.

3. Petr Cech (Arsenal)

Sir Alex từng nói một thủ môn xuất sắc có thể mang 15 điểm cho CLB. Chính vì vậy, bản hợp đồng Petr Cech rất được kỳ vọng ở Arsenal. Những màn trình diễn xuất sắc của thủ thành lão luyện người CH Séc này trong thời gian qua đã mang tới nhiều niềm tin cho CĐV “Pháo thủ”. Với kinh nghiệm và phong độ thi đấu đỉnh cao vẫn đang được duy trì, cựu thủ thành 33 tuổi của Chelsea có thể sẽ mang về nhiều danh hiệu hơn cho Giáo sư Wenger trong thời gian sắp tới.

Mùa hè năm nay đã chứng kiến nhiều tân binh đến với các CLB ở giải Ngoại hạng, và một trong số đó đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi giải đấu sẽ chính thức khởi tranh trên các sân cỏ nước Anh cuối tuần này

4. Bastian Schweinsteiger (Manchester United)

Tuyển thủ Đức cũng đang là niềm tin nơi người hâm mộ Man United. Dù đã ngoài 30 tuổi và gặp phải không ít chấn thương trong thi đấu nhưng bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của ‘chiến binh’ này đã thuyết phục HLV Van Gaal quyết định bỏ ra 14,4 triệu bảng để mang anh về Old Trafford. Chính vị HLV xứ hoa Tulip cũng thừa nhận Schweinsteiger là chữ kí tuyệt vời nhất mà ông có được trong mùa hè này.

5. Morgan Schneiderlin (Manchester United)

Một bản hợp đồng “bom tấn” nữa của M.U được lọt vào danh sách các tân binh được kì vọng tỏa sáng ở mùa tới. 25 triệu bảng là cái giá không phải là ít để ông Van Gaal mang tiền vệ 25 tuổi từ Southampton về CLB. Trong những năm tháng thi đấu thành công trong màu áo The Saints, Schneiderlin luôn được đánh giá là tiền vệ phòng ngự hàng đầu Premier League. Đến Man United, tuyển thủ người Pháp đang được kì vọng sẽ lấp đầy những lỗ hổng mà nhà cựu vô địch đã bộc lộ ở mùa giải trước đồng thời là chỗ dựa cho những Rooney, Mata thăng hoa trên hàng công Quỷ đỏ.

Mùa hè năm nay đã chứng kiến nhiều tân binh đến với các CLB ở giải Ngoại hạng, và một trong số đó đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi giải đấu sẽ chính thức khởi tranh trên các sân cỏ nước Anh cuối tuần này

6. Aleksandar Mitrovic (Newcastle)

Với phong độ thi đấu ấn tượng, Mitrovic đã là tiền đạo chủ lực của Anderlecht và ĐT Serbia. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Mitrovic nằm trong số những tài năng trẻ đáng chú ý nhất châu Âu hiện tại. Sự xuất hiện của cầu thủ mới chỉ 20 tuổi này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều nét mới thú vị cho Premier League mùa tới

7. Christian Benteke (Liverpool)

Benteke được xem là quân bài tốt nhất trên hàng công của The Reds lúc này. Sau sự ra đi của các tiền đạo xuất sắc nhất giải ngoại hạng, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers bỗng nhiên trở nên tầm thường và mất vị trí trên BXH Ngoại hạng Anh. Họ đã đổ nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng mùa trước nhưng đều gặp phải những “bom xịt”. Trước khi sang Liverpool, Benteke là chân sút số 1 của Aston Villa và nằm trong số những tiền đạo xuất sắc hàng đầu Premier League. Chính vì vậy, cầu thủ người Bỉ đang được kỳ vọng sẽ cải thiện chất lượng hàng công của The Kop.

8. Roberto Firmino (Liverpool)

Tiền đạo người Brazil cũng là một cái tên đáng chú ý khác trên hàng công của Lữ đoàn đỏ. Rất có thể, cựu tiền đạo của Hoffenheim sẽ được trao vai trò “số 10” cảu CLB. Tài năng của anh đã được chứng minh tại Bundesliga tuy nhiên Ngoại hạng Anh là một giải đấu khắc nghiệt hơn rất nhiều. Với những thể hiện ‘nhạt nhòa’ trong màu áo ‘các vũ công sampa’ tại Copa America, Firrmino đang là dấu hỏi cho BHL Liverpool cũng như người hâm mộ giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, màn trình diễn sắp tới của anh vẫn rất đáng được chờ đợi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tân binh kì vọng premier league petr cech raheem sterling memphis depay schweinsteiger schneiderlin Christian Benteke Roberto Firmino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT