Quảng cáo

NHA 2015/16: Man City thách thức mọi đối thủ

Thứ năm, 06/08/2015 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước mùa giải Premier League 2015/16, HLV Manuel Pellegrini của Man City tự tin tuyên bố sẽ đánh bại mọi đối thủ để giành chức vô địch.

VIDEO: Khoảnh khắc thay người gây bất bình ở trận Việt Nam - Man City

Cuối tuần này Premier League 2015/16 sẽ chính thức khai màn. Trận khai màn của của giải là cuộc đối đầu giữa Man Utd với Tottenham.

Đến thời điểm hiện tại, các đội bóng lớn như Chelsea, Man Utd, Man City hay Arsenal đều đã có những sự bổ sung chất lượng cho mùa giải mới. Với những nhân sự đang có, các ông lớn tại Anh đều đã sẵn sàng bước vào chiến dịch cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16.

Man City thách thức mọi đối thủ, Premier League 2015/16, Manuel Pellegrini, Man City, chuyen nhuong man city, lich thi dau ngoai hang anh, ngoai han anh 2015-2016, The Citizen, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

HLV Pellegrini sẵn sàng chinh phục Premier League 2015/16

Mới đây, HLV Manuel Pellegrini lớn tiếng thách thức mọi đối thủ trong cuộc đua giành vương miện. Ông tuyên bố: "Tôi chắc chắn Man City sẽ có một mùa giải thành công. Chúng tôi phải mang danh hiệu Premier League trở lại, đội bóng phải thắng từng trận đấu để đạt được điều này. Man City sẽ duy trì lối chơi tấn công của mình để ghi bàn thắng nhiều nhất có thể.

Chúng tôi chắc chắn sẽ giành lại Premier League, đội bóng đã thi đấu thành công trong tour du đấu Hè. Bây giờ, Man City cần thời gian để hoàn thiện đội hình trước khi kỳ chuyển nhượng chính thức đóng cửa".

Trong mùa Hè 2015, Man City đã thành công trong việc giữ chân những cầu thủ trụ cột như Yaya Toure, Sergio Aguero hay Kompany... Ngoài ra, đội bóng nửa xanh thành Manchester còn đưa về Etihad những tân binh chất lượng như Fabian Delph và đặc biệt là Raheem Sterling. Với những nhân sự này, sức mạnh của Man City được gia tăng đáng kể và họ đã sẵn sàng chinh phục mọi danh hiệu ở mùa giải sắp diễn ra.

Premier League 2-15/16 khai màn từ ngày 8/8, thế nhưng phải 3 hôm sau Man City mới bước vào trận đấu đầu tiên gặp West Brom. Thắng trận đầu sẽ là bàn đạp tinh thần lớn cho thầy trò HLV Manuel Pellegrini.

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2015/16

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizen Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT