Quảng cáo

Real muốn thanh lý bộ đôi công thần ngay hè 2016

Thứ sáu, 18/03/2016 05:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch thanh lọc lực lượng đối với những ngôi sao không còn nhiều đóng góp và tầm ảnh hưởng tại CLB.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha,Real madrid, la liga, zidane, ronaldo, benzema, isco, james rodriguez,hazard, chelsea, man utd, man city, pep guardiola,barca, messi

Real Madrid muốn thanh lý hai tiền vệ tài năng Isco và James Rodriguez

Theo thông tin vừa được tờ The Sun tiết lộ, chủ tịch Perez cũng như HLV Zidane của Real vừa xác nhận 2 cái tên đầu tiên nằm trong diện phải ra đi sau khi mùa giải này kết thúc. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu đang có kế hoạch đẩy đi hai tiền vệ ngôi sao Isco và James Rodriguez sau phong độ kém cỏi ở mùa giải này.

James Rodriguez đã gặp một chấn thương ngay từ đầu mùa và phải tới đầu tháng 11 anh mới có thể thi đấu trở lại. Rõ ràng, thể lực không đảm bảo đã khiến Rodriguez sa sút phong độ trong thời gian qua, bên cạnh đó là việc bỏ bê tập luyện cũng khiến anh không được HLV Rafael Benitez trọng dụng.

Trong khi đó, Isco lại gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đứng trong dàn sao Real dù anh là người Tây Ban Nha và sở hữu lối chơi thông minh đúng chất tiền vệ sáng tạo. Dưới thời Zidane, tiền vệ này cũng không thực sự được tin dùng và được thi đấu trọn vẹn 90 phút. Thất vọng với điều này, Isco đã thể hiện thái độ giận dữ khi bị thay ra trong trận đấu với Las Palmas vòng 29 La Liga vừa qua.

Việc Real đang chuẩn bị thanh lý cầu thủ cũng đã mang lại niềm vui cho nhiều ông lớn bóng đá châu Âu. Man City được cho là đang theo sát Isco. Trong quá khứ đã không dưới một lần đội chủ sân Etihad đặt vấn đề với Real về Isco nhưng không thành công vì bị chính cầu thủ này từ chối. 

Không những theo đuổi Isco mà Man xanh còn muốn sở hữu luôn cả James Rodriguez. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ không dễ dàng để Man City sở hữu tiền vệ người Colombia bởi anh cũng đang là mục tiêu theo đuổi của cả M.U và Chelsea. Thậm chí, có thông tin cho rằng Real sẽ dùng James đổi trực tiếp lấy Hazard của Chelsea. Giá của James hiện đang vào khoảng 60 triệu bảng Anh trong khi người đồng đội Isco là 33 triệu.

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real madrid la liga zidane ronaldo benzema isco james rodriguez hazard chelsea man utd man city pep guardiola barca messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT