Quảng cáo

Real Madrid mất nguyên bộ 3 BBC tại vòng 32 La Liga

Thứ bảy, 15/04/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đoàn quân của Zinedine Zidane được dự báo sẽ đối mặt với vô số khó khăn trong chuyến làm khách đến Sporting Gijon tại vòng 32 La Liga khi mất nguyên 3 cái tên nổi bật nhất trên hàng công.

Sau cuộc đại chiến với Bayern Munich tại tứ kết Champions League, HLV Zinedine Zidane đã phải nhận tin dữ khi tiền đạo Gareth Bale đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng. Điều này khiến ngôi sao xứ Wales chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu tới với Sporting Gijon và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Bayern vào tuần sau.

tứ kết Champions League,Real Madrid, vòng 32 La Liga,La Liga, Sporting Gijon vs Real Madrid,ronaldo,bale,benzema,

“Gareth sẽ không cùng chúng tôi thi đấu trước Sporting, đó là điều rõ ràng. Thực sự là tôi đang rất lo lắng bởi tôi không muốn nhìn thấy bất cứ ai dính chấn thương, nhất là trong giai đoạn quan trọng này. Chúng tôi sẽ không mạo hiểm. Phải đợi xem tình hình chấn thương này như thể nào, mặc dù không quá nghiêm trọng. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại”, HLV người Pháp chia sẻ.

Để chuẩn bị lực lượng mạnh nhất ở trận tái đấu Hùm xám tại Bernabeu vào giữa tuần tới, HLV Zidane cũng quyết định cất Ronaldo và Benzema trên băng ghế dự bị.

Lý do được đưa ra là bởi HLV Zinedine Zidane muốn dưỡng sức cho Ronaldo và Benzema ở 2 trận đấu mang tính quyết định sắp tới gặp Bayern Munich (lượt về tứ kết Champions League) và Barcelona (trận quyết định chức vô địch La Liga 2016/17). Ở chiến thắng vừa qua, Ronaldo đã thi đấu rất cố gắng để giúp Los Blancos lội ngược dòng, và sau trận đấu, lão tướng 32 tuổi đã gặp chút bất ổn về thể lực và anh phải nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ vào cuối trận.

Ngoài ra, việc cất CR7 ở trận đấu ở vòng 32 La Liga còn là để cây săn bàn người Bồ Đào Nha tránh nguy cơ dính thẻ vàng thứ 5 từ đầu mùa sẽ dẫn đến hệ quả ngồi ngoài trong trận "Siêu kinh điển". Trước một Gijon không được đánh giá cao và chưa từng thắng Real từ tháng 10/2010 cho tới nay, rõ ràng thầy trò Zidane có quyền tự tin vào một chiến thắng dù thiếu vắng bộ ba quan trọng nhất CLB.

Lực lượng Real Madrid đấu Sporting:

Casilla, Yanez, Ramos, Nacho, Marcelo, Coentrao, Danilo, Tejero, Kroos, James, Casemiro, Kovacic, Modrid, Asensio, Isco, Vazquez, Mariano, Morata.

XEM THÊM

- Chuyển nhượng 13/4: Sao Real Madrid tuyên bố muốn tới London

- Chuyển nhượng 13/4: Bán De Gea, M.U sẽ có sao Real Madrid

 

Lịch thi đấu vòng 32 La Liga


BXH La Liga



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết Champions League Real Madrid vòng 32 La Liga La Liga Sporting Gijon vs Real Madrid ronaldo bale benzema zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT