Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/4: Bán De Gea, M.U sẽ có sao Real Madrid

Thứ năm, 13/04/2017 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu bán De Gea, M.U muốn có sao Real Madrid, Arsenal tiếp cận HLV mới, Rooney xác nhận ra đi vào cuối mùa,... là những tin tức chuyển nhượng ngày 13/4.

Nếu bán De Gea, M.U muốn có sao Real Madrid

Theo tờ The Independent, nhiều khả năng CLB Man Utd sẽ phải chia tay thủ thành số 1 David De Gea trong mùa hè này sau quyết tâm theo đuổi của CLB Real Madrid. Đổi lại, HLV Jose Mourinho muốn có tiền vệ Toni Kroos để gia cố sức mạnh tuyến giữa. Ngoài ra, Quỷ đỏ đang để mắt tới 2 thủ môn Samir Handanovic (Inter) và Gianluigi Donnarumma (Milan) nhằm thay thế cho De Gea trong tương lai.

Arsenal tiếp cận HLV mới

Với phong độ tệ hại của Arsenal trong thời gian qua, tương lai của HLV Arsene Wenger đã bị đặt dấu hỏi lớn. Khi mà làn sóng phản đối “Giáo sư” liên tục nổ ra trong giới CĐV, lãnh đạo đội chủ sân Emirates không thể không nghĩ về những phương án thay thế. Max Allegri được xem như ứng viên nặng ký thay thế Wenger và tờ The Sun cho hay những cuộc đàm phán của đôi bên đã bắt đầu được diễn ra.

Morata thừa nhận muốn đến Chelsea

Tiền đạo của Real Madrid lên tiếng: “Tôi đã nói chuyện trực tiếp với Mauricio Pochettino và Antonio Conte, mặc dù theo thông lệ là họ phải bàn bạc với bố tôi hoặc người đại diện. Madrid nói không muốn bán, vì vậy tôi vẫn còn đang ở đây. Nếu như một lời đề nghị từ Chelsea lại xảy ra, tôi không nên phớt lờ. Tôi yêu nước Ý nhưng một ngày nào đó nếu phải ra đi, tôi chắc chắn sẽ chọn Ngoại hạng Anh.”

Rooney xác nhận ra đi vào cuối mùa

Theo Daily Mail, đội trưởng Wayne Rooney đã nói với các đồng đội ở Old Trafford rằng anh sẽ chia tay Quỷ đỏ vào cuối mùa. "Gã Sherk" chỉ 2 lần được chơi trọn vẹn 90 phút dưới thời Mourinho và điều đó khiến anh không hài lòng, buộc phải tự cứu mình trong bối cảnh sự nghiệp đi xuống rõ rệt.

Torino muốn giữ chân Joe Hart

Sau khi bị gạt ra khỏi kế hoạch của HLV Pep Guardiola tại Man City, Joe Hart đã chuyển sang chơi cho Torino dưới dạng cho mượn. Tại đây, thủ môn 29 tuổi đã chứng tỏ được khả năng và chiếm được cảm tình từ đội bóng Italia cùng các CĐV của họ. Và Torino mới gửi đề nghị mượn Hart thêm một mùa giải nữa tới Man City dù CLB chủ quản của anh muốn bán đứt nhiều hơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyen nhuong MU Chuyển nhượng 13/4 De Gea M.U Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo