Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/4: Sao Real Madrid tuyên bố muốn tới London

Thứ năm, 13/04/2017 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hung thần của Dortmund được săn đón trên TTCN, Sao Real Madrid tuyên bố tới London, M.U chi 70 triệu euro bộ đôi Espanyol,... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật sáng 13/4.

Sao Real Madrid tuyên bố muốn tới London

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Alvaro Morata của Real vừa khiến Chelsea mừng thầm khi cho biết sẽ tới London nếu như rời sân Bernabeu. "Rất nhiều HLV tại Premier League đã gọi điện và mời tôi, họ muốn tôi thi đấu cho CLB của họ. Tất nhiên là tôi nói có, thậm chí là rất muốn. Nếu tôi phải rời Real tôi gần như chắc chắn sẽ đến London, nhưng ở thời điểm này tôi vẫn chờ đợi một quyết định từ đội bóng chủ quản", Morata nói với The Guardian.

Chân sút Real Madrid sau đó cho biết đã có buổi nói chuyện với HLV của Chelsea. "Tôi đã nói chuyện trực tiếp với HLV Antonio Conte. Ông ấy là người hiểu rất rõ về tôi, Conte từng muốn đưa tôi về Juventus, tiếc là cả hai lại chưa có cơ hội làm việc cùng. Nhưng sớm hay muộn thì điều này cũng xảy ra".

Chuyển nhượng 13/4,Real Madrid,Morata,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng real,chuyển nhương MU,MU, man utd

Hung thần của Dortmund được săn đón trên TTCN

Tiếp tục duy trì màn thi đấu ấn tượng, tiền đạo trẻ tuổi Kylian Mbappe giúp AS Monaco chiếm ưu thế lớn trước Dortmund trong cuộc chiến giành vé vào bán kết Champions League mùa này. Dù phải thi đấu trên sân của đội bóng Đức, tiền đạo 18 tuổi người Pháp lập cú đúp để giúp AS Monaco giành chiến thắng 3-2.

Sao tuyển U20 Pháp đã trở thành cầu thủ trẻ thứ hai ghi bàn ở tứ kết Champions League khi 18 tuổi và 3 tháng. Hiện kỷ lục cầu thủ trẻ nhất tỏa sáng tại vòng đấu này thuộc về Bojan ở tuổi 17 và 7 tháng. Phong độ ấn tượng của Mbappe đã khiến nhiều đội bóng lớn châu Âu thèm muốn. Được biết, nhiều ông lớn hàng đầu như MU, Real, Barca hay Bayern đã sẵn sàng dốc hầu bao để sở hữu tài năng này.

M.U chi 70 triệu euro bộ đôi Espanyol

Báo giới TBN mới đây đã loan tin CLB Man United đã cử người theo dõi hai ngôi sao đang nổi lên như hiện tượng ở La Liga mùa này. Mục tiêu mà Quỷ đỏ hướng đến chính là bộ đôi David Lopez và Aaron Martin của Espanyol. Trong trận đấu giữa Espanyol và Alaves vừa qua, một tuyển trạch viên của M.U đã xuất hiện trên khán đài. Tiền vệ 27 tuổi Lopez được định giá 40 triệu euro, còn hậu vệ 19 tuổi Martin có giá 30 triệu euro.

Sanchez muốn tới Man City

Tờ The Express mới đây đã hé lộ chuyện tiền đạo Alexis Sanchez muốn rời Arsenal và điểm đến không phải là đội bóng cùng thành phố London, Chelsea hay M.U của Mourinho, mà là nơi có thầy cũ - Pep Guardiola của Man xanh. Đội chủ sân Etihad đã chuẩn bị 50 triệu bảng để thực hiện phi vụ này.

Liverpool quyết mua Hernandez

Tờ Mundo Deportivo cho biết Liverpool và HLV Jurgen Klopp đang rất nghiêm túc với thương vụ Theo Hernández, cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid, nhưng lại đang chơi cho Alavez theo dạng cho mượn. Hợp đồng hiện tại của Theo với Atletico có thời hạn đến 2021 với phí giải phóng hợp đồng chỉ là 24 triệu euro. Và HLV Klopp sẵn sàng chi số tiền kể trên, kèm mức lương rất cao cùng lời hứa thi đấu ở đội 1 Liverpool thường xuyên.

Man United rao bán Januzaj

Theo Daily Telegraph, Man United đang nghe ngóng các lời đề nghị để bán tiền vệ người Bỉ, người đang chơi cho Sunderland theo dạng cho mượn. Lúc này, Januzaj nhận được khá nhiều sự quan tâm từ nhiều CLB tại châu Âu gồm: Paris Saint-Germain, Monaco, Juventus, AC Milan, Napoli, AS Roma, Lyon và Marseille.

XEM THÊM

Lịch thi đấu tứ kết C2 Europa League hôm nay: MU xuất trận

HLV Mourinho bóng gió số phận David de Gea

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 13/4 Real Madrid Morata tin chuyển nhượng chuyển nhượng real chuyển nhương MU MU man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT