Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: HLV Mourinho nói về vụ “trảm” De Gea

Thứ năm, 13/04/2017 14:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho chính thức nói về vụ “trảm” De Gea; Quỷ đỏ hết cơ hội sở hữu Dybala… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 13/4.

HLV Mourinho chính thức nói về vụ “trảm” De Gea

HLV Mourinho phủ nhận thông tin về mối quan hệ không tốt đẹp giữa ông và De Gea

HLV người Bồ khẳng định ông không có vấn đề gì với De Gea, đồng thời thủ môn này cũng rất tập trung với Man Utd. Mourinho nói: “Tôi không quan tâm đến các suy đoán. Tôi nghĩ rằng nếu cầu thủ bị ảnh hưởng bởi các tin đồn đoán, anh ấy không nên như vậy bởi vì chúng tôi đang thi đấu vì mục tiêu rất quan trọng, mỗi trận đấu cho chúng tôi đều rất quan trọng.

Ở Premier League, chúng tôi để thua 1 trận đấu thì mục tiêu vào top 4 gần như không thể. Nếu thua ở Europa League, chúng tôi sẽ gặp rắc rối lớn. Mỗi trận đấu chúng tôi đều cần tập trung hoàn toàn. Tôi nghĩ David không có vấn đề gì với chuyện này. Kết thúc mùa giải là thời điểm các cầu thủ có thể suy nghĩ về tương lai, nhưng đó là cuối mùa giải”.

Quỷ đỏ hết cơ hội sở hữu Dybala

Theo thông tin độc quyền tờ tờ Goal, chưa đầy 24 giờ sau cú đúp vào lưới Barca, Paulo Dybala đã được ban lãnh đạo Juventus cung cấp bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2021. Đôi bên đều đã đồng ý với giao kèo mới, mức lương cũng được tăng lên thành 7 triệu euro/mùa (hơn 100.000 euro/tuần).

Đây là phần thưởng xứng đáng cho Paulo Dybala, ngoài thành tích tốt tại Champions League anh còn đạt phong độ ấn tượng tại Serie A với 8 bàn sau 24 trận. Nếu thông tin này chính xác, những Man Utd, Man City, Real Madrid hay Barcelona đã hết cơ hội sở hữu tiền đạo tài năng này.

Hung thần của Dortmund được săn đón trên TTCN

Tiếp tục duy trì màn thi đấu ấn tượng, tiền đạo trẻ tuổi Kylian Mbappe giúp AS Monaco chiếm ưu thế lớn trước Dortmund trong cuộc chiến giành vé vào bán kết Champions League mùa này. Dù phải thi đấu trên sân của đội bóng Đức, tiền đạo 18 tuổi người Pháp lập cú đúp để giúp AS Monaco giành chiến thắng 3-2.

Sao tuyển U20 Pháp đã trở thành cầu thủ trẻ thứ hai ghi bàn ở tứ kết Champions League khi 18 tuổi và 3 tháng. Hiện kỷ lục cầu thủ trẻ nhất tỏa sáng tại vòng đấu này thuộc về Bojan ở tuổi 17 và 7 tháng. Phong độ ấn tượng của Mbappe đã khiến nhiều đội bóng lớn châu Âu thèm muốn. Được biết, nhiều ông lớn hàng đầu như MU, Real, Barca hay Bayern đã sẵn sàng dốc hầu bao để sở hữu tài năng này.

MU quyết chiêu mộ 'Evra mới'

Man Utd đang xúc tiến nhanh thương vụ chiêu mộ một trong những tài năng triển vọng nhất nước Pháp, Benjamin Mendy. Đây là thủ lĩnh của Monaco ở mùa giải này khi thi đấu cực hay bên cánh trái. Anh góp công lớn giúp Monaco vào tứ kết Champions League và đua tới danh hiệu Ligue 1.

Mùa Hè năm ngoái, Mendy gia hạn hợp đồng với Monaco đến 2021. Giá chuyển nhượng của anh vào khoảng 25-30 triệu bảng, và hiện đang được Monaco "bơm" lên con số cao hơn. MU đang gặp phải những thách thức lớn từ Chelsea, Man City, Liverpool và Tottenham trong cuộc chiến giành chữ ký của Mendy.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 De Gea Mourinho Chuyển nhượng MU 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT