Quảng cáo

Bóng đá TBN 14/4: Barca siêu đại phẫu, M.U nhắm sao Real

Thứ sáu, 14/04/2017 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca siêu đại phẫu; M.U nhắm sao Real Madrid; Griezmann không có lý do để rời Atletico... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Barca ra tay đại phẫu lớn đội hình

Lúc này, đội chủ sân Nou Camp đã liên hệ với 10 cái tên, nổi bật nhất có Philippe Coutinho (Liverpool), Marco Verratti (PSG), Paulo Dybala (Juventus) và Hector Bellerin (Arsenal). Ngoài ra, CLB sẽ đẩy những nhân tố của lò La Masia lên đội hình chính vì không thể cùng lúc mua 11 cầu thủ.

Người đến tất phải có kẻ đi, theo Sport.es, Barca sẽ thực hiện "chiến dịch đào thải", với Mathieu, Mascherano và Turan nhiều khả năng phải rời sân Nou Camp. Ngoài ra, một số cái tên khác gây thất vọng sẽ bị đẩy cho mượn, giống trường hợp của Deulofeu, Tello, Alex El Haddadi và Samper. Andre Gomes, Paco Alcacer và Lucas Digne nằm trong danh sách có nguy cơ bị đẩy sang CLB khác theo dạng cho mượn.

Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, tin tức Tây Ban Nha 14/4, La Liga, cúp Nhà vua, Nou Camp,Los Blancos

MU nhắm tiền đạo của Real

MU là CLB mới nhất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Alvaro Morata bên phía Real Madrid. Được biết, chân sút người Tây Ban Nha cũng đang muốn chia tay sân Bernabeu để khôi phục sự nghiệp đang lao dốc (Calcio Mercato)

Barca thêm ứng viên bất ngờ

Tờ Sport cho biết, CLB Barcelona đã điền tên Oscar Garcia – người đang dẫn dắt Red Bull Salzburg, vào danh sách ứng viên kế nhiệm HLV Luis Enrique. Cựu HLV của Brighton và Watford từng chơi bóng cho Barca và lãnh đạo đội bóng xứ Catalan tin là ông có “DNA Barca trong người” để dẫn dắt CLB.

Griezmann không có lý do để rời Atletico

Tiền đạo kỳ cựu Fernando Torres cho rằng, Antoine Griezmann không nên rời Atletico Madrid, bởi “không có nhiều nơi trên thế giới có thể giúp cậu ấy trưởng thành như tại Atletico”.

Barca mất thêm ngôi sao trước siêu kinh điển

Ban huấn luyện Barca xác nhận Mascherano gặp vấn đề liên quan đến bắp chân. Anh đã bị đau nhưng vẫn cố gắng thi đấu trọn 90 phút trong trận thua 0-3 trước Juventus ở lượt đi tứ kết Champions League diễn ra hồi giữa tuần này. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Mascherano phải nghỉ thi đấu khoảng từ 3 tuần đến 4 tuần, điều này đồng nghĩa với việc anh vắng mặt ở trận gặp Sociedad, Juventus (C1) cũng như trận gặp Real Madrid... sắp tới.

Atletico tính mua lại người cũ của Barca

Atletico xác định tiền vệ Cesc Fabregas là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở mùa hè tới. Tiền vệ của Chelsea cũng muốn đầu quân cho đội bóng mà anh được đảm bảo suất đá chính, qua đó hy vọng sẽ được điền tên vào đội hình tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018 (Eurosport)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức Tây Ban Nha 14/4 La Liga cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT