Quảng cáo

CLB Real Madrid mở trại hè bóng đá tại Việt Nam

Thứ tư, 09/03/2016 05:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lần thứ ba liên tiếp, quỹ Real Madrid tổ chức trại hè bóng đá tại Việt Nam dành cho các em nhỏ Việt Nam tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp. HCM.

Real Madrid, đt việt nam, la liga, barcelona, barca tới việt nam, real madrid tới việt nam

Các lãnh đạo dự án Trại hè bóng đá thiếu niên Real Madrid 2016 chụp ảnh với đại diện Việt Nam

Nối tiếp sự thành công của hai trại hè bóng đá năm 2014 và 2015, năm nay Quỹ Câu lạc bộ Real Madrid khu vực Đông Dương sẽ tiếp tục triển khai dự án trại hè thiếu niên tại Việt Nam.

Đây cũng là lần thứ ba chương trình này diễn ra tại Việt Nam sau 2 lần tổ chức vào các năm 2014 (Hà Nội) và 2015 (TP HCM). Khóa học sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản về bóng đá cho các em có độ tuổi từ 7 đến 17. Bên cạnh đó, các học viên cũng có cơ hội trải nghiệm một chương trình huấn luyện bóng đá quốc tế vô cùng chất lượng, đẳng cấp theo đúng tiêu chuẩn của lò đào tạo Castilla danh tiếng của Real Madrid. 

Chia sẻ với báo Thể thao 24h, ông Lionel Wong, Giám đốc điều hành Fundation Real Madrid khu vực Đông Dương đã cho biết: “Giáo dục thể thao có tầm quan trọng không kém so với giáo dục chính thống. Thông qua niềm đam mê với bóng đá, trẻ em có thể được truyền dạy rất nhiều những kỹ năng mềm và kỹ năng sống quan trọng như làm việc độc lập và làm việc nhóm... Nếu trẻ em được trang bị những kỹ năng trên, các em sẽ có thể đạt được thành công và tiến xa hơn rất nhiều trong cuộc sống. Đây vừa là tầm nhìn, vừa là nhiệm vụ mà chúng tôi hưởng đến: Khơi nguồn cảm hứng, giáo dục và trang bị cho thế hệ trẻ của chúng ta những kỹ năng sống then chốt thông qua niềm đam mê bóng đá”. 

Trại hè được thiết kế dựa trên tinh thần của CLB Real Madrid CF, và những HLV danh tiếng của Học viện đào tạo trẻ CLB đích thân hướng dẫn. Chương trình đào tạo trẻ sử dụng những kỹ thuật huấn luyện được giảng dạy tại Học viện đào tạo trẻ Real Madrid, một chương trình phát triển trị giá 120 triệu USD đã đào tạo nên những cầu thủ hàng đầu như Raul, Casillas, Guti hay Mata

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Real Madrid đt việt nam la liga barcelona quỹ Real Madrid trại hè bóng đá trại hè Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT