Quảng cáo

Cầu thủ Việt háo hức chờ đợi cuộc đọ sức Lionel Messi

Thứ tư, 09/03/2016 20:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Có mặt trong buổi lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng SHB và CLB Barcelona, các tuyển thủ Việt Nam đã tỏ ra khá háo hức cho viễn cảnh được chạm trán Messi sắp tới.

Ít ngày vừa qua, câu chuyện bầu Hiển hợp tác với nhà vô địch thế giới cấp CLB FC Barcelona đã được giới truyền thông trong nước đề cập tới rất nhiều. Với việc trở thành đối tác của nhau thông qua buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược đồng thương hiệu giữa Ngân hàng SHB và CLB Barcelona, ông bầu đam mê bóng đá này cũng hy vọng sẽ mời được ông lớn bóng đá thế giới về Việt Nam trong tương lai không xa, cụ thể là mùa hè năm 2017.

Lionel Messi,Messi, SHB, CLB Barcelona, bầu hiển, bóng đá việt nam, hà nội T&T, đtqg, thành lương, văn quyết, hlv hữu thắng, nguyễn hữu thắng

Văn Quyết, Thành Lương và nhiều cầu thủ đều hi vọng được đối đầu Lionel Messi

Với tiềm lực tài chính hùng hậu của mình, không khó để ông chủ của CLB Hà Nội T&T mời thành công Barca sang Việt Nam. Bên cạnh đó, việc đã có kinh nghiệm khi tổ chức thành công chuyến du đấu của Man City vừa qua cũng là điểm cộng của Việt Nam trong mắt các vị khách quốc tế. Và rất có thể Việt Nam sẽ trở thành điểm đến tiếp theo tại châu Á của ‘Gã khổng lồ xứ Catalan” trong những chuyến du đấu châu Á sắp tới.

Cũng xuất hiện trong buổi lễ ký kết còn có nhiều gương mặt tuyển thủ quốc gia đang thi đấu cho 2 CLB Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng như Văn Quyết, Huy Toàn, Duy Mạnh, Thành Lương,... Cùng chung tâm trạng hi vọng sẽ sớm được đối đầu với những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Lionel Messi hay Luis Suarez, tiền vệ Văn Quyết của HN.T&T chia sẻ: “Nếu việc Ngân hàng SHB đưa CLB Barcelona sang Việt Nam trở thành hiện thực, đây sẽ là cơ hội rất lớn cho chúng tôi được học hỏi và tiếp cận với đội bóng hàng đấu thế giới, trong đó có rất nhiều những ngôi sao như Messi, Neymar, Luis Suarez mà chúng tôi rất thần thần tượng họ. Bản thân chúng tôi cũng đang rất háo hực cho sự kiện này và đó là trận đấu của cả đời cầu thủ”.

Có mặt trong trận đấu giao hữu với CLB Man City hồi tháng 7/2015, Văn Quyết cũng chính là cầu thủ duy nhất bên phía Việt Nam ghi bàn trong thất bại đậm 1-8 trước nhà cựu vương Premier League. Chính vì vậy, cầu thủ này cũng đang hi vọng có thể tiếp tục nổ súng nếu được đối đầu với Barca trong tương lai. Đây chắc chắn sẽ là một bàn thắng rất đáng nhớ trong sự nghiệp của mỗi cầu thủ không chỉ riêng gì ngôi sao của Hà Nội T&T. Đồng suy nghỉ với Văn Quyết, người đồng đội Thành Lương cũng hi vọng mình sẽ vẫn giữ được phong độ và được triệu tập lên ĐT nếu câu chuyện Barca sang Việt Nam trở thành hiện thực.

Cũng được mời tham dự buổi lễ này, HLV trưởng Lê Huỳnh Đức của SHB.Đà Nẵng cũng tỏ ra rất mong đợi khi được xem tận mắt những ngôi sao lớn của Barca thi đấu tại Việt Nam. Theo báo Thể thao 24h, nhà cầm quân này cho biết: “Barca là đội bóng rất mạnh và có thương hiệu lớn thế giới, việc họ đồng ý sang Việt Nam là sự kiện rất đặc biệt. Chắc chắn cuộc đối đầu giữa ĐTVN và họ đang được các cầu thủ và NHM chờ đợi. Không thể so sánh về đẳng cấp, trận đấu sẽ có ý nghĩa phục vụ khán giả là chính, vì thế tôi nghĩ ĐTVN cũng sẽ được triệu tập những cầu thủ tốt nhất để cống hiến cho NHM 1 trận đấu đẹp mắt”.

 

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Lionel Messi Messi SHB CLB Barcelona bầu hiển bóng đá việt nam hà nội T&T đtqg thành lương văn quyết hlv hữu thắng nguyễn hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT