Quảng cáo

QNK Quảng Nam muốn bầu Đức lên tiếng sau bàn thắng tranh cãi

Thứ hai, 03/04/2017 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lãnh đạo CLB QNK Quảng Nam đã tỏ thái độ không hài lòng và muốn vị chủ tịch HAGL lên tiếng sau bàn thắng bị coi là việt vị trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 11 V-League mới đây.

Player Loading...

Highlights: HAGL 1-0 Quảng Nam (Vòng 11 V-League 2017)

Chiều 2/4, CLB HAGL với nhiều khó khăn về lực lượng và cả sự tự tin sau 3 thất bại liên tiếp ở V-League đã có trận đấu khó khăn với đội bóng đang có phong độ cực cao là QNK Quảng Nam trên sân Pleiku. Ở trận này, trước sức ép của đội khách, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã phải rất vất vả để chống đỡ những đường lên bóng của đối thủ.

V-League,vòng 11 V-League,QNK Quảng Nam,HAGL, bầu Đức,HAGL 1-0 Quảng nam,châu ngọc quang, công phượng

Tưởng chừng như HAGL sẽ phải nhận thêm một thất bại, thì vận may lại tới với họ khi ở một pha tấn công đầu hiệp 2, bóng đập người cầu thủ trẻ Châu Ngọc Quang bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ trên sân. Xem lại tình huống này thì cầu thủ HAGL đã đứng dưới hàng hậu vệ Quảng Nam. Tuy nhiên bàn thắng này đã được công nhận và giúp HAGL có thêm 3 điểm quý giá trong cuộc đua trụ hạng.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, phía Quảng Nam đã lên tiếng phản đối tổ trọng tài thực hiện nhiệm vụ trong trận này. HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam yêu cầu BTC mổ băng hình và cho biết sẽ khiếu nại kết quả trận đấu. Còn sáng nay 3/4, tới lượt Giám đốc điều hành QNK Quảng Nam, ông Nguyễn Húp cũng tuyên bố sẽ làm căng vụ việc.

Vị này đã chia sẻ với Vnexpress: “Sáng nay trọng tài biên Việt Thái đã gọi điện cho tôi và thừa nhận sai khi công nhận bàn thắng trong thế việt vị của HAGL, khiến chúng tôi phải nhận thất bại trong trận đấu chiều 2/4. Chúng tôi tiếp nhận lời xin lỗi nhưng vẫn làm đơn khiếu nại gửi lên Ban tổ chức V-League. Sai lầm lần này quá nghiêm trọng, nó khiến chúng tôi mất cơ hội vươn lên vị trí dẫn đầu”.

Không những vậy, vị GĐĐH Quảng Nam cũng không quên ‘đá xoáy’ Bầu Đức sau những gì mà vị chủ tịch HAGL đã tuyên bố trước đó. “Bầu Đức trước đây từng kêu ca vấn đề trọng tài, cho rằng phải thay trưởng Ban trọng tài. Nay ông Dương Văn Hiền thay ông Nguyễn Văn Mùi phân công trọng tài nhưng cuối cùng có khác gì đâu. Trọng tài vẫn sai. Bầu Đức cũng nên lên tiếng trong vụ này, khi đội bóng của ông ấy được hưởng lợi từ sai lầm của trọng tài”, ông Nguyễn Húp chia sẻ.

Với thất bại trước HAGL ở vòng này, Quảng Nam đã bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu V-League khi mà cả CLB Hà Nội lẫn FLC Thanh Hóa đều không ra sân do Hà Nội và Quảng Ninh bận thi đấu tại AFC Cup. Lúc này, họ đang bằng điểm hai đối thủ nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Điều này là lý do khiến đội bóng miền Trung không khỏi bức xúc với những phán quyết thiếu chính xác của các trọng tài ở trận thua vừa qua.

XEM THÊM

- Bầu Đức bất ngờ khen ngợi một cầu thủ HAGL sau trận thắng Quảng Nam

- Bầu Đức tiết lộ chuyện Công Phượng, Tuấn Anh rời Nhật Bản

- Cựu còi vàng Việt Nam nói về bàn thắng tranh cãi của HAGL

- Kết quả, BXH sau vòng 11 V-League 2017: HAGL tăng hạng

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League vòng 11 V-League QNK Quảng Nam HAGL bầu Đức HAGL 1-0 Quảng nam châu ngọc quang công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT