Quảng cáo

Petr Cech nhận giải thưởng Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 18/05/2016 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Thủ thành tuổi băm của Arsenal đã nhận được giải thưởng của LĐBĐ Anh FA sau khi mùa giải năm nay chính thức hạ màn.

VIDEO: Petr Cech trổ tài lừa bóng biến tiền đạo Vardy thành gã hề

Với việc để thủng lưới trong trận đá lại vòng 38 NHA trước đối thủ Bournemouth, thủ thành David de Gea của Man Utd đã chính thức thất bại trong cuộc đua giành chiếc Găng vàng với người đồng nghiệp Petr Cech của Arsenal ở mùa giải năm nay.

Petr Cech,Petr Cech,chiếc găng vàng,premier league, arsenal,david de gea, de gea,joe hart,man utd, M.U, man city,chelsea,wenger,tottenham

Cech xứng đáng với những đóng góp ở mùa giải vừa qua cho Arsenal

Trước vòng đấu thứ 38, đã có tới 4 ứng viên cạnh tranh nhau cho danh hiệu chiếc Găng vàng Premier League bao gồm thủ thành David De Gea (M.U),  Kasper Schmeichel (Leicester City), Joe Hart (Man City) và Petr Cech của Arsenal với cùng 15 trận giữ sạch lưới. Tuy nhiên với việc cả hai thủ môn của Leicester và Man City đều để thủng lưới ở vòng đấu cuối, cuộc đua chỉ còn lại hai đại diện là Cech và De Gea. Cech đã hoàn thành chặng đua của mình khi nâng số trận đấu giữ sạch lưới ở mùa giải này lên con số 16 sau thắng lợi 4-0 trước Aston Villa và anh đang đợi kết quả ở trận đấu còn lại của De Gea.

Và thủ thành người Tây Ban Nha đã chính thức ‘phất cờ trắng’ trong cuộc đua này khi người đồng đội Chris Smalling vô tình đá phản lưới trong trận thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước Bournemouth, qua đó đành phải lỡ hẹn với danh hiệu này thêm một mùa giải nữa.

Còn với Cech, đây cũng là lần thứ 4 anh có được danh hiệu này sau 3 lần trước đây cùng Chelsea, qua đó san bằng kỷ lục này với thủ thành Joe Hart của Man xanh, người đã có tới 4 lần đoạt giải, trong đó có 3 mùa giải liên tiếp từ 2010 đến 2013. Đây rõ ràng là một niềm vui nhân đôi cho thủ thành người CH Séc bởi trước đó Arsenal của anh cũng đã vượt qua đối thủ Tottenham để chính thức giành vị trí Á quân ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech Petr Cech chiếc găng vàng premier league arsenal david de gea de gea joe hart man utd M.U man city chelsea wenger tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT