Quảng cáo

“Pep chưa đủ tầm để nói chuyện với tôi”

Thứ sáu, 09/09/2016 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Siêu cò Mino Raiola lại tiếp tục ‘gây sốt’ khi cho rằng thuyền trưởng của Manchester City Pep Guardiola ‘không đủ trình để nói chuyện’ với mình.

Không chỉ nổi tiếng với việc nắm trong tay hàng loạt những siêu sao của làng túc cầu thế giới, ‘Siêu cò’ Raiola còn được các tín đồ túc cầu giáo biết đến với những phát ngôn gây shock của mình về các nhân vật tiếng tăm của bóng đá thế giới.

Siêu cò Mino Raiola, Manchester City, Pep Guardiola, man utd, ibra, man city, ibrahimovic

Pep tiếp tục bị chê về cách cầm quân

Và mới đây nhất, nhân vật này tiếp tục gây chú ý khi chê bai HLV Pep Guardiola, người đang nắm quyền tại Manchester City trên truyền thông.

Chia sẻ với báo giới, Raiola cho rằng triết lý bóng đá của người từng giành được những thành công vang dội cùng Barca và Bayern Munich là quá tẻ nhạt. Có vẻ như Raiola vẫn chưa hề hết giận Pep sau khi ông xử ‘phũ’ thân chủ của mình là Zlatan Ibrahimovic trong quãng thời gian cả 2 còn làm việc tại Barcelona. 

 “Tôi không thích ông ta mà cũng chẳng thù ghét ông ấy. Dù sao mọi người đều biết điều gì đã xảy ra với Zlatan ở Barcelona. Pep là một huấn luyên viên giỏi nhưng triết lý bóng đá của ông ta thực sự rất nhàm chán và nhạt nhẽo đối với tôi. Ông ta không đủ trình để tiếp chuyện với tôi”, siêu cò Mino Raiola tâm sự.

Trước đó, tiền đạo Ibrahimovic cũng đá xoáy tân HLV Man xanh khi mỉa mai ông trước derby thành Manchester.

“Mourinho là HLV rất thẳng thắn. Ông ấy chỉ nói ra điều mình nghĩ và không phải là một HLV chuyên núp sau lưng cầu thủ (ám chỉ Pep).” Ibra chia sẻ. “Nếu HLV Mourinho nghĩ rằng bạn thi đấu không tốt, ông ấy sẽ nói rằng bạn thi đấu không tốt.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu cò Mino Raiola Manchester City Pep Guardiola man utd ibra man city ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT