Quảng cáo

Pep sắp bị soán ngôi HLV hưởng lương cao nhất thế giới

Thứ năm, 08/09/2016 23:06 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Man City sẽ không còn là người giữ kỷ lục về lương của 1 HLV, sau khi ‘thầy phù thủy’ Marcelo Lippi nhận được số tiền kỷ lục từ Guangzhou Evergrande.

Pep bị soán ngôi HLV hưởng lương cao nhất thế giới, HLV hưởng lương cao nhất thế giới, Tân HLV Man City ,  Marcelo Lippi,Guangzhou Evergrande, pep guardiola, hlv Marcelo Lippi

HLV Lippi từng giành được nhiều thành công tại Trung Quốc

Tờ báo thể thao hàng đầu nước Ý Corriere dello Sport mới đây đã tiết lộ một thông tin khá bất ngờ là việc HLV lão làng người Italia, Marcelo Lippi đã nhận được một lời đề nghị không tưởng từ đội bóng Trung Quốc Guangzhou Evergrande. Nếu đồng ý trở lại CLB này, HLV Lippi sẽ hưởng lương cao nhất thế giới với số tiền lên tới 20 triệu euro/năm trong vòng 3 năm, bỏ xa kỷ lục hiện tại mà Pep Guardiola đang nắm giữ ở Man City là 17 triệu euro/năm.

Đội bóng Trung Quốc đang trong kế hoạch chuyển mình trở thành một thế lực của bóng đá Châu Á, nên họ cần một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm và hiểu biết bóng đá Trung Quốc như HLV Lippi. Trong quá khứ, vị chiến lược gia 68 tuổi này từng dẫn dắt đội bóng này từ năm 2012 đến 2014. Và ông đã cùng Guangzhou Evergrande giành được 3 chức vô địch quốc gia liên tiếp và 1 chức vô địch AFC Champions League.

Và dưới sự chống lưng của giới tài phiệt Trung Quốc, BLĐ đội bóng đã quyết định đưa ra đề nghị cực khủng cho ông thầy người Ý. Trong suốt những năm gần đây, Guangzhou Evergrande đã mang về những ngôi sao lừng danh châu Âu với số tiền chuyển nhượng khổng lồ. Và giờ là lúc họ cần tới một vị thuyền trưởng tài ba, đủ sức lèo lái đội bóng qua những ‘sóng gió’ phía trước.

Dẫu vậy, HLV Lippi vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức của mình. Trả lời phỏng vấn báo chí, người từng giúp ĐT Italia vô địch World Cup 2006 cho hay: "Tôi đang nghĩ về việc quay trở lại Trung Quốc. Tôi có thời gian tốt đẹp ở đó, tràn đầy cảm hứng. Tôi đã tìm lại được nhịp độ của mình, 1 năm rưỡi nghỉ ngơi sau 3 năm làm việc liên tục".

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep bị soán ngôi HLV hưởng lương cao nhất thế giới HLV hưởng lương cao nhất thế giới Tân HLV Man City Marcelo Lippi Guangzhou Evergrande pep guardiola hlv Marcelo Lippi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT