Quảng cáo

Ibra đứng trước cơ hội lập kỷ lục ở trận derby Manchester

Thứ năm, 08/09/2016 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Lão tướng người Thụy Điển sẽ lập nên một kỷ lục mới nếu ghi bàn ở trận derby sắp tới của Man Utd.

Player Loading...

Khoảnh khắc huyền thoại của Balotelli ở trận Derby Manchester

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang đứng trước cơ hội đi vào lịch sử bóng đá Thụy Điển nếu tỏa sáng và sút tung lưới đối thủ Man City trong trận derby thành Manchester sắp tới.

Ibra trước cơ hội lập kỷ lục mới tại trận derby Manchester, derby Manchester, Ibra, ibrahimovic, tiền đạo ibra, man utd, man city, quỷ đỏ, mourinho, pep guardiola, derby thành manchester

Ibra trước cơ hội lần đầu sút tung lưới Man City ở 1 trận derby Manchester

Nếu Ibra có bàn thắng ở trận đại chiến tại Old Trafford tối thứ Bảy này, anh sẽ đi vào lịch sử Thụy Điển với tư cách là cầu thủ đầu tiên của quốc gia này lập công trong một trận derby Manchester. Trước đó, đã có 21 quốc gia sở hữu cầu thủ từng ghi bàn trong trận thư hùng của hai nửa thành Man, song Thụy Điển lại chưa có một gương mặt nào như vậy.

Theo số liệu thống kê, Anh là quốc gia có lượng cầu thủ ghi bàn trong trận derby Manchester nhiều nhất. Tổng cộng đã có tới 19 cầu thủ người Anh lập công với tổng số 38 bàn thắng được ghi(chỉ tính từ khi giải Ngoại hạng Anh ra đời vào năm 1992). Pháp xếp thứ hai với 10 bàn. Tiếp theo là Argentina (9 bàn), CH Ireland (6), Hà Lan và Wales (cùng 5).

Xét về thành tích cá nhân, thủ quân Wayne Rooney đang là người có duyên ghi bàn nhất vào lưới Man xanh với 8 pha lập công. Tiếp đó là ‘King’ Eric Cantona và chân sút Man City Sergio Aguero với cùng 7 bàn thắng.

Gia nhập Man Utd ở mùa hè năm nay, trung phong Ibra đang cho thấy một phong độ khá ấn tượng với 4 bàn thắng sau 3 trận đấu, dù anh sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng sau. Hiện tại, cựu thủ quân ĐT Thụy Điển đang là người thi đấu cao nhất trên hàng công Man Utd và anh cũng là niềm hy vọng số 1 của các CĐV Man Utd trong trận derby kịch tính sắp tới đây.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibra trước cơ hội lập kỷ lục mới tại trận derby Manchester derby Manchester Ibra ibrahimovic tiền đạo ibra man utd man city quỷ đỏ mourinho pep guardiola derby thành manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT