Quảng cáo

Nóng: Pedro đồng ý các điều khoản cá nhân với Man United

Thứ ba, 18/08/2015 17:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tin mới nhận được từ tờ Sky Sports, thương vụ tốn nhiều giấy mực của Quỷ đỏ đang chuẩn bị kết thúc sau khi tiền đạo Pedro Rodriguez đồng ý các điều khoản cá nhân mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra.

VIDEO: Những chia sẻ của BLV Quang Huy về Ronaldo, Rooney, Pedro và Man Utd

Theo nhật báo uy tín của nước Anh Sky Sports đưa tin, Pedro đã đồng ý gia nhập Man United. Hai bên đã thống nhất được những điều khoàn cụ thể trong bản hợp đồng vào sáng nay (18/8).

Pedro nhận được sự quan tâm từ cả 2 ông lớn thành Manchester. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha muốn được đầu quân cho Man đỏ, bất chấp những lời 'mời gọi' từ Man xanh. Hiện tại, chân sút 28 tuổi này vẫn đang phải chờ đợi hai đội bóng chính thức đạt được thỏa thuận chuyển nhượng để có thể tới chơi tại Premier League trong màu áo Man United mùa này. Được biết, trong hợp đồng của Pedro có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu euro, và Barca sẽ không nhả người nếu Quỷ đỏ không xếp đủ số tiền trên.

Theo tin mới nhận được từ tờ Sky Sports, thương vụ tốn nhiều giấy mực của Quỷ đỏ đang chuẩn bị kết thúc sau khi tiền đạo Pedro Rodriguez đồng ý các điều khoản cá nhân mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra

“Ed Woodward-giám đốc điều hành của Man United đã có mặt ở Barcelona ngày hôm nay để đàm phán nốt với đội bóng chủ sân Nou Camp. Ông tự tin sẽ chiêu mộ thành công Pedro ngay trong tuần này”, Nhà báo chuyên về mảng bóng đá TBN của Sky Sports - Guillem Balague trả lời phỏng vấn trên trang Revista de La Liga.

“Tôi hiểu rằng giữa Pedro và United đã thống nhất được những điều khoản có trong hợp đồng. Đội bóng Anh cũng đồng ý kích hoạt mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu euro của Pedro. Vấn đề còn khúc mắc giữa các bên là hình thức thanh toán, có thể trả trước hoặc sau, và họ vẫn đang trong quá trình hoàn tất đàm phán”. Ông Balague cho biết thêm.

 

 

Pedro đều đã ra sân trong 3 trận đấu gần đây nhất của Barca. Anh trở thành người hùng của Barca trong trận tranh Siêu cúp Châu Âu khi ghi bàn thắng quyết định vào phút 116 giúp Barca giành lấy danh hiệu này. Trưởng thành từ chính học viện La Masia của Barca, Pedro đã có 11 năm thi đấu cho các cấp đội trẻ của Barca, anh đã ghi được 99 bàn thắng sau 321 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Camp Nou trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro Rodriguez Old Trafford man united quỷ đỏ hlv van gaal Ed Woodward chuyển nhượng tiền đạo barca la liga nou camp wayne rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT