Quảng cáo

Pedro có thể bỏ ý định tới M.U vì Van Gaal

Thứ bảy, 15/08/2015 15:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo Pedro Rodriguez đang cân nhắc lại khả năng gia nhập Man Utd sau khi chứng kiến cách sử dụng cầu thủ của HLV Louis Van Gaal.

VIDEO: Pedro ghi bàn cuối và bằng chứng chia tay Barca để tới MU

Trong những ngày qua báo giới liên tục đưa tin về tương lai của Pedro Rodriguez, nhiều nguồn tin khẳng định tiền đạo này sẽ rời Barcelona để tới Man Utd sau khi trận tranh Siêu cúp châu Âu kết thúc vào ngày 12/8 vừa qua. Mức phí của thương vụ này được cho là khoảng 22 triệu bảng.

Pedro Rodriguez, Man Utd, Louis Van Gaal, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong pedro, chuyen nhuong barca, Barcelona, Quỷ đỏ, Nou Camp, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Pedro đang cân nhắc lại khả năng gia nhập M.U

Theo thông tin mới đây nhất từ Tây Ban Nha, thương vụ nêu trên có nguy cơ đổ bể khi Pedro Rodriguez đang cân nhắc lại quyết định của mình. Lý do là bởi tiền đạo của Barcelona cảm thấy cách đối xử của HLV Louis Van Gaal với các cầu thủ của Man Utd không ổn, đặc biệt là trường hợp của thủ thành Valdes và David De Gea.

Như đã biết, thủ thành Valdes kể từ khi gia nhập Man Utd đã phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Trong tour du đấu mùa Hè 2015, thủ thành này còn không có tên trong danh sách đăng ký do làm phật lòng HLV Louis Van Gaal.

Chẳng hơn gì Valdes, thủ thành De Gea cũng đang chịu chung số phận như vậy. Trong thời gian qua, nhà cầm quân người Hà Lan tức giận khi De Gea đòi ra đi và ông đã thẳng tay gạch tên cầu thủ này trong 2 trận đầu tiên tại Premier League 2015/16.

Nếu từ chối Man Utd, Pedro có thể cân nhắc khả năng gia nhập Man City bởi gã hàng xóm của Quỷ đỏ cũng đang muốn có anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Nou Camp Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT