Quảng cáo

Những cầu thủ triển vọng từ VCK U19 QG 2016

Thứ hai, 21/03/2016 19:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những giải đấu trẻ đang là nơi mà các HLV phát hiện ra những tân tài bổ sung cho các các CLB cũng như ĐTQG sau này.

Video bàn thắng: U19 Viettel 3-0 U19 PVF (VCK U19 QG 2016)

Được tổ chức thường niên trong hệ thống thi đấu của VFF, năm nay giải U19 QG 2016 đã diễn ra tại thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa. Khác với các năm trước, cuộc thi lần này đã sớm được khai màn ngay từ đầu năm nhằm giúp BHL U19 Việt Nam phát hiện ra các nhân tài bổ sung lực lượng cho ĐT U19 QG sẽ lên đường tham dự VCK U19 châu Á 2016 được tổ chức tại Bahrain vào tháng 10 tới.

Chính vì vậy, đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ trẻ của cả 8 đội phô diễn tài năng qua đó ghi điểm trong mắt BHL và HLV Hoàng Anh Tuấn. Sau khi 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng đi qua, đã có không ít cầu thủ thể hiện rất tốt khả năng trên sân. Dưới đây là một số gương mặt trẻ triển vọng.

1. Nguyễn Đức Hoàng Minh (Viettel)

U19 Việt Nam,U19 QG 2016,VCK U19 QG 2016,VCK U19 châu Á 2016,u19 nhật bản,u19 hàn quốc,u19 pvf,u19 hà nội T&T,u19 viettel,HLV Hoàng Anh Tuấn,Hoàng Anh Tuấn,u19 châu á,Nguyễn Đức Hoàng Minh,Phạm Tuấn Hải,Trương Văn Thái Quý,Triệu Việt Hưng

Nguyễn Đức Hoàng Minh nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đội bóng áo lính đã khởi đầu giải đấu năm nay không thể nào tốt hơn khi toàn thắng 2 trận vòng bảng, qua đó rộng cửa vào bán kết. Sau hai mùa giải gần đây nhất phải ngậm ngùi dừng lại tại bán kết, lứa cầu thủ trẻ của Viettel đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và đã cho thấy sự trưởng thành ở mùa giải này. Không cầu kỳ, hoa mỹ, sự hiệu quả của U19 Viettel đã được khẳng định bằng việc quật ngã nhà ĐKVĐ U19 PVF ngay trận mở màn bảng B bằng tỷ số đậm 3-0.

Chiến thắng này không những giúp ‘hậu duệ’ của Thể Công năm xưa tự tin chiếm ngôi đầu bảng B mà còn góp phần để giới chuyên môn phát hiện ra những tài năng mới tỏa sáng. Không phải Trọng Đại, Văn Hào,.. những cầu thủ từng lên tuyển U19 Việt Nam mà Nguyễn Đức Hoàng Minh mới là cầu thủ đã để lại nhiều dấu ấn nhất trong cả hai trận đấu vừa qua. Ít ai biết, cầu thủ này đã lập cú đúp bàn thắng trước PVF cũng như lập siêu phẩm ghi bàn ở trận đấu với U19 Quảng Nam. Sở hữu một thể lực đáng nể và cái chân phải cực kỳ nguy hiểm ở cả khả năng đi bóng lẫn sút xa, Hoàng Minh đang là niềm hi vọng của U19 Viettel ở giải đấu năm nay.

2. Phạm Tuấn Hải (Hà Nội T&T)

Là đội bóng đầu tiên ghi danh vào bán kết năm nay sau hai chiến thắng trước An Giang và Bình Dương, đội bóng trẻ Thủ đô cũng đã trình làng nhiều gương mặt trẻ tiềm năng. Trong số này phải kể tới tiền đạo mang áo số 10 - Phạm Tuấn Hải. Với khả năng săn bàn của mình, cầu thủ này đã có tới 2 cú đúp bàn thắng liên tiếp. Anh cũng được đánh giá cao tại giải đấu này và là một ƯCV cho danh hiệu Vua phá lưới năm nay.

3. Trương Văn Thái Quý (PVF)

Đóng góp số lượng lớn cầu thủ cho ĐT U19 VN thời gian qua với những cái tên quen thuộc như Tiến Dụng, Trọng Hóa, Lâm Thuận, Đức Chinh,.. tuy nhiên PVF đã bất ngờ ‘vấp ngã’ trước U19 Viettel trong trận ra quân. Mặc dù vậy, nhà ĐKVĐ đã nhanh chóng trở lại bằng chiến thắng đậm 5-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp U19 Bình Định. Và người thi đấu nổi bật trong trận đấu này không ai khác ngoài người thủ lĩnh Văn Quý.

Mặc dù chưa trực tiếp ghi bàn tại VCK lần này, tuy nhiên tinh thi thi đấu máu lửa, lăn xả của cầu thủ này đã trở thành điểm tựa tinh thần giúp đội bóng miền Nam tự tin hơn trong việc hóa giải lối chơi kín kẽ của U19 Bình Định. Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, Trương Văn Thái Quý xứng đáng nhận được những lời khen ngợi tại giải đấu năm nay.

4. Triệu Việt Hưng (Bình Định)

U19 Việt Nam,U19 QG 2016,VCK U19 QG 2016,VCK U19 châu Á 2016,u19 nhật bản,u19 hàn quốc,u19 pvf,u19 hà nội T&T,u19 viettel,HLV Hoàng Anh Tuấn,Hoàng Anh Tuấn,u19 châu á,Nguyễn Đức Hoàng Minh,Phạm Tuấn Hải,Trương Văn Thái Quý,Triệu Việt Hưng

HLV Hoàng Anh Tuấn trao giải cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho Triệu Việt Hưng

Khá đáng tiếc là U19 HAGL không tham dự giải đấu năm nay, dẫu vậy họ vẫn được nhắc tới bởi phong độ ấn tượng của tài năng trẻ Triệu Việt Hưng. Với danh nghĩa ‘ngoại binh’ thi đấu trong màu áo U19 Bình Định, cầu thủ này đã liên tiếp ghi bàn trong cả hai trận đấu, qua đó hai lần nhận giải Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của ban tổ chức. Sự nhanh nhẹn, kinh nghiệm và một chút ‘quái’ trong lối chơi là những điểm mạnh của cầu thủ này. Có thể, U19 Bình Định sẽ kết thúc VCK năm nay sau vòng đấu bảng, tuy nhiên với những gì đã thể hiện, Triệu Việt Hưng xứng đáng được triệu tập lên ĐT U19 Việt Nam trong những đợt tập trung sắp tới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 QG 2016 VCK U19 QG 2016 VCK U19 châu Á 2016 u19 nhật bản u19 hàn quốc u19 pvf u19 hà nội T&T u19 viettel HLV Hoàng Anh Tuấn Hoàng Anh Tuấn u19 châu á Nguyễn Đức Hoàng Minh Phạm Tuấn Hải Trương Văn Thái Quý Triệu Việt Hưng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT