Quảng cáo

Những bản hợp đồng miễn phí có giá trị hè 2016

Thứ tư, 20/04/2016 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Kỳ CN hè 2016 đang tới rất gần và dưới đây là những bản hợp đồng chất lượng nhất mà nhiều đội bóng có thể sở hữu miễn phí.

1. Zlatan Ibrahimovic (PSG)

Ở cái tuổi 34, ít tiền đạo có thể duy trì được phong độ ghi bàn ổn định như Ibra. Chân sút người Thụy Điển đã có 32 bàn thắng sau 27 lần ra sân thi đấu tại Ligue 1. Anh cũng là một nhân vật chủ chốt đưa PSG đi tới tứ kết Champions League năm nay và chỉ chịu thua một Man City xuất sắc hơn.

Zlatan Ibrahimovic,PSG,Gregory van der Wiel,Martin Caceres,Nicolas N’Koulou,Hatem Ben Arfa,Steve Mandanda,Sofiane Feghouli,Những bản hợp đồng miễn phí

Ibra đã không gia hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè này đồng nghĩa anh sẽ trở thành một cầu thủ tự do trên TTCN. Đã có nhiều ‘ông lớn’ châu Âu lên tiếng muốn sở hữu tiền đạo của PSG bao gồm cả Man Utd, Chelsea và Arsenal, tuy nhiên Ibra đã ‘hét giá’ khá cao lên tới 600 nghìn bảng mỗi tuần khiến nhiều đội bóng cũng phải chùn bước.

2. Gregory van der Wiel (PSG)

Cùng với Ibra, van der Wiel sẽ là cái tên thứ hai chia tay nhà vô địch nước Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở tuổi 28, ngôi sao người Hà Lan hoàn toàn đủ sức thi đấu cho các đội bóng tại giải NHA cũng như La Liga trong mùa giải tới.

3. Martin Caceres (Juventus)

Caceres đã có một mùa giải không thành công tại nước Ý do ảnh hưởng từ chấn thương gót chân dai dẳng. Tính tới thời điểm này, anh mới chỉ có 9 lần ra sân cho ‘Lão bà’ thành Turin. Sau 5 năm thi đấu cho Juventus, Caceres đã ra đi theo dạng CN tự do và một số đội bóng Anh như Everton, West Ham đang tích cực liên hệ với bản hợp đồng này.

4. Nicolas N’Koulou (Marseille)

Hậu vệ người Cameroon đã có 5 năm gắn bó với đội bóng miền Nam nước Pháp Marseille tuy nhiên anh đã không gia hạn hợp đồng với CLB này để có thể được chơi bóng tại những giải đấu đỉnh cao như Premier League. Hiện tại, Tottenham và Leicester City là hai đội bóng có tham vọng rất lớn để sở hữu ngôi sao sinh năm 1990 này.

5. Hatem Ben Arfa (OGC Nice)

Arfa đã có một mùa bóng thành công khi trở lại nước Pháp với 16 pha lập công sau 30 lần ra sân tại Ligue 1. Sở hữu kinh nghiệm 5 năm thi đấu tại giải NHA, Ben Arfa rõ ràng đang là một BHĐ miễn phí chất lượng mà một số CLB bao gồm cả ƯCV vô địch Premier League Leicester City thèm muốn ở kỳ CN mùa hè tới.

6. Steve Mandanda (Marseille)

Sau 9 năm cống hiến cho đội bóng Marseille, Mandanda đã quyết định nói lời chia tay để có thể khoác áo một đội bóng lớn hơn ở cuối sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Ở cầu thủ 31 tuổi này, kinh nghiệm thi đấu là một thứ rất quý giá mà nhiều đội bóng rất muốn có. Được biết, Liverpool đã đưa Mandanda vào tầm ngắm để về dự bị cho Simon Mignolet.

7. Sofiane Feghouli (Valencia)

Feghouli cũng là một bản hợp đồng miễn phí khá chất lượng trong mùa hè năm nay. Sở hữu nền tảng thể lực và khả năng bứt tốc tuyệt vời, ngôi sao người Algeria có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh lẫn hộ công. Sau 5 năm chơi bóng tại La Liga cho Valencia, anh đang mơ tới một bến đỗ tốt hơn trong sự nghiệp cầu thủ và đây sẽ là một cơ hội tốt để các đội bóng nước Anh như M.U, Liverpool và Arsenal sở hữu tài năng này không mất phí.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic PSG Gregory van der Wiel Martin Caceres Nicolas N’Koulou Hatem Ben Arfa Steve Mandanda Sofiane Feghouli Những bản hợp đồng miễn phí
Xem thêm
TIN NỔI BẬT