Quảng cáo

Nhà vô địch AFF Cup 2008 lo ngại hàng thủ ĐT Việt Nam

Thứ tư, 30/11/2016 16:22 PM (GMT+7)

Chia sẻ với báo Bóng đá, cựu trung vệ Phước Tứ đã tỏ ra lo âu về sự chắc chắn nơi hàng thủ ĐT Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh và màn trình diễn trước Campuchia

Trong một cuộc trò chuyện mới đây với báo giới, trung vệ một thời của ĐT Việt Nam, người đã cùng thầy trò Calisto chinh phục thành công danh hiệu vô địch AFF Suzuki Cup 2008, Lê Phước Tứ đã tỏ ra lo ngại với chất lượng hàng thủ ĐT Việt Nam. Vắng Đình Luật vì thẻ phạt, trong tay HLV Hữu Thắng chỉ còn những gương mặt trẻ khỏe nhưng ít kinh nghiệm. Và điều này khiến Phước Tứ tỏ ra khá lo ngại.

trung vệ Phước Tứ, ĐT Việt Nam, aff cup 2016, aff cup, bóng đá việt nam, công vinh, thành lương, hlv hữu thắng, nguyễn hữu thắng, dt indonesia

 

“Xét tổng quan hệ thống phòng thủ của cả đội tuyển Việt Nam ở giải đấu lần này, giới chuyên môn và người hâm mộ có lý do để lo ngại. Nhìn lại 3 trận đấu bảng vừa qua, chúng ta để lọt lưới 2 bàn và những bàn thua ấy đều đến từ lỗi của cả hệ thống phòng ngự”, cựu tuyển thủ Phước Tứ chia sẻ.

Ở trận đấu tới, nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ bố trí trung vệ trẻ Tiến Dũng đá trám vào vị trí của Đình Luật do lĩnh thẻ đỏ ở trận đấu với Campuchia. Ngôi sao đang khoác áo lính Viettel không còn quá xa lạ với NHM nước nhà khi anh liên tục được gọi vào các ĐT U19 và U23 Việt Nam thi đấu trong thời gian qua. Sức trẻ và sự nhiệt huyết của hậu vệ sinh năm 1995 có thừa nhưng ở một khía cạnh nào đó, Tiến Dũng vẫn thiếu những kinh nghiệm để đối phó với hàng công khôn ngoan của đối thủ.

Lo ngại là thế, song cựu tuyển thủ Phước Tứ vẫn tin tưởng HLV Hữu Thắng sẽ có những đối sách hợp lý trong chuyến làm khách tại Indonesia sắp tới. Nhà vô địch AFF Cup 2008 cho biết: “Tôi nghĩ, HLV trưởng Hữu Thắng xuất thân là một hậu vệ, nên anh ấy thừa biết những điểm yếu đang tồn tại trong đội và sẽ có hướng khắc phục tốt hơn từ vòng bán kết sắp tới”.

Được biết, trong chiều 29/11, một ngày trước khi ĐT Việt Nam lên đường sang Indonesia, cựu trung vệ Phước Tứ cũng đã tới sân Thống Nhất nơi các tuyển thủ tập luyện để gặp gỡ và động viên các đồng đội cũ Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương,… Anh cũng chúc ĐT Việt Nam gặt hái được thành công ở hai trận đấu tới. Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tới, sau trận này, thầy trò Hữu Thắng sẽ nhanh chóng bay về Hà Nội để chuẩn bị cho trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 4 ngày. 

XEM THÊM

>>> HLV Riedl e ngại cầu thủ nào nhất bên phía ĐT Việt Nam? 

>>> Báo ngoại cảnh báo Indonesia về cầu thủ nguy hiểm nhất của Việt Nam 

>>> Việt Nam thua kém Indonesia về thành tích đối đầu trong lịch sử 

>>> Messi xứ Vạn đảo dự đoán trận Indonesia – Việt Nam 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng