Quảng cáo

HLV Riedl e ngại cầu thủ nào nhất bên phía ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 30/11/2016 14:30 PM (GMT+7)

Trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, HLV người Áo Alfred Riedl đã chỉ tên cầu thủ mà ông e ngại nhất trong đội hình ĐT Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh và màn trình diễn trước Campuchia

Cơ duyên một lần nữa đã đưa ĐT Indonesia của HLV Riedl chạm mặt ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2016. Đây cũng là thứ 3 hai đội gặp nhau trong năm nay. Ở hai lần trước đó, đội bóng xứ Vạn Đảo đã có trận hòa trên sân nhà trước khi chịu thua 2-3 tại Mỹ Đình. Nói về đối thủ ở lần gặp nhau sắp tới, HLV Riedl tỏ ra đặc biệt lo ngại Lê Công Vinh, chân sút số 1 của ĐT Việt Nam.

AFF Cup 2016, HLV  Alfred Riedl, ĐT Việt Nam, việt nam, đt indonesia, hlv hữu thắng, hữu thắng, AFF Cup, Alfred Riedl, công vinh, lê công vinh

Tiền đạo Lê Công Vinh. Ảnh: Internet

Ở tuổi 31, rất ít cầu thủ có thể duy trì được thể lực cũng như phong độ thi đấu thuyết phục như chân sút xứ Nghệ. Hiện tại, anh cũng là niềm hy vọng lớn nhất của NHM trên hàng công ĐT Việt Nam.

Với khả năng ghi bàn đều đều, Công Vinh cũng đã lọt vào top 10 chân sút ghi bàn hàng đầu tại ĐTQG trên thế giới – một thành tích vô cùng đáng nể. Điều này khiến HLV Riedl cảm thấy vô cùng lo ngại và ông đánh giá ngôi sao Bình Dương chính là cái tên nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam.

“Tôi biết Công Vinh nguy hiểm thế nào. Cậu ấy có tốc độ và sở hữu những tố chất nguy hiểm của một tiền đạo. Thế nhưng ĐT Việt Nam còn nhiều cầu thủ khác cũng rất xuất sắc mà Indonesia đều không thể coi thường", HLV Riedl trả lời báo chí.

Những bàn thắng tinh tế được xử lý trong không gian hẹp mà Công Vinh thực hiện ở các trận đấu với Myanmar và Campuchia là minh chứng rõ nhất cho khả năng chớp cơ hội của cầu thủ này. Thủ quân ĐT Việt Nam được đánh giá cao ở khả năng đọc tình huống tốt và khá nhạy bén trong khâu chạy chỗ. Chính vì vậy, chắc chắn hàng thủ Indonesia sẽ phải theo rất sát Lê Công Vinh trong trận đấu tới nếu không muốn bị thủng lưới.

XEM THÊM

>>> Việt Nam thua kém Indonesia về thành tích đối đầu trong lịch sử 

>>> Messi xứ Vạn đảo dự đoán trận Indonesia – Việt Nam  

>>> Báo ngoại cảnh báo Indonesia về cầu thủ nguy hiểm nhất của Việt Nam 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng