Quảng cáo

Báo Indonesia chọn ĐHTB AFF Cup 2016: Đánh giá cao Việt Nam – Xuân Trường

Thứ tư, 30/11/2016 14:15 PM (GMT+7)

Dư luận của Indonesia đánh giá rất cao 3 cầu thủ của Việt Nam trước thềm bán kết AFF Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường trước Malaysia

Bên cạnh nhiều tờ báo thể thao khác, tờ báo uy tin Bolalob của Indonesia cũng đã lựa chọn ĐHTB sau vòng bảng AFF Cup 2016. Đáng chú ý, đội hình này bao gồm ba cầu thủ của Việt Nam, cùng với Indonesia và Thái Lan là những đội chiếm nhiều nhân sự nhất.

Trong khi tờ FoxsportAsia chọn Ngọc Hải, Văn Thanh và Trọng Hoàng làm 3 cái tên hay nhất ĐTQG Việt Nam thì tờ Bolalob lựa chọn ra ba cái tên ‘thuần công’ là Xuân Trường, Văn Toàn và Công Vinh. Tờ báo này cũng ưu ái rất nhiều cho hàng công khi lựa chọn sơ đồ 3-4-3 làm sơ đồ thi đấu của ĐTQG vòng bảng AFF Cup 2016.

Trong số này, Công Vinh là cái tên cũng đã được 1 vài tờ báo khác trong khu vực lựa chọn vào đội hình tiêu biểu, trong khi đó, Xuân Trường ‘im hơi lặng tiếng’ hơn người đàn anh còn Văn Toàn hoàn toàn không được nhắc tới. Có thể nói, báo giới Indonesia đánh giá rất cao Việt Nam trước thềm đại chiến, có lẽ một phần vì lối chơi tấn công được cả 2 theo đuổi ở giải này.

Việt Nam, Xuân Trường, Indonesia, ĐTQG Indonesia, Indonesia vs Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016

Xuân Trường và Văn Toàn, Công Vinh được Bolalob đánh giá rất cao

Tờ báo này cũng đặc biệt đề cao vai trò của Xuân Trường trong đội hình Việt Nam, đồng thời chỉ ra anh phối hợp rất ăn ý với Văn Toàn, tiền vệ cánh phải. Theo Bolalob, Xuân Trường sẽ là chìa khóa dẫn tới thành công của ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup 2016 này.

Ngoài Việt Nam, Thái Lan cũng được tờ Bolalob đánh giá rất cao khi có 3 cái tên trong ĐHTB, gồm tiền đạo Dangda, tiền vệ Chanathip và hậu vệ Tanaboon. Indonesia cũng được ưu ái với 3 cái tên là hậu vệ Fachruddin, tiền vệ Lilipaly và tiền đạo Salossa.

Trước đó, HLV Riedl của Indonesia cũng đánh giá rất cao Việt Nam, ngay sau khi xác định rằng cả 2 sẽ gặp nhau tại bán kết: "Đội tuyển Việt Nam rất mạnh ở khu vực Đông Nam Á. Tôi cho rằng nền bóng đá của các bạn chỉ xếp sau Thái Lan mà thôi. Tôi đã xem các trận đấu của tuyển VN ở AFF Suzuki Cup 2016 và đánh giá rất cao lối chơi của tuyển VN. Tôi rất ấn tượng với cái cách mà VN chơi vững vàng từng trận để giữ thành tích toàn thắng".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng