Quảng cáo

Danh thủ Indonesia tự vạch ra điểm yếu trước trận gặp Việt Nam

Thứ tư, 30/11/2016 09:56 AM (GMT+7)

Budi Sudarsono, tiền đạo nức tiếng một thời của bóng đá Indonesia đã có những chia sẻ đầy bất ngờ trước báo giới.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-1 Campuchia (Bảng B AFF Cup 2016)

Trận đấu cuối cùng vòng bảng trước Singapore, ĐT Indonesia đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi giành chiến thắng 2-1 để vào bán kết AFF Cup 2016. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Alfred Riedl sẽ tái ngộ Việt Nam, đối thủ đã có 2 trận đấu giao hữu với Indonesia ngay trước thềm AFF Cup 2016.

Ở hai trận đấu giao hữu gần đây, ĐT Indonesia đã cầm hòa 2-2 trước Việt Nam tại lượt đi trên sân nhà và trận lượt về họ để thua thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tỉ số 2-3. Đây chỉ là kết quả những trận đấu giao hữu, bởi vậy nó không nói lên được nhiều điều.

Indonesia mang đến giải đấu này với một lực lượng bị đánh giá  là ‘lấy công bù thủ’, khi hàng phòng ngự thi đấu mờ nhạt và cần phải nhờ những tiền đạo tỏa sáng để có thể đi tiếp. Tuy nhiên, Budi Sudarsono, tiền đạo nức tiếng 1 thời của bóng đá xứ vạn đảo lại nghĩ khác.

Indonesia, Việt Nam, Việt Nam vs Indonesia, AFF Cup 2016, Budi Sudarsono

Budi Sudarsono từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam tại Tiger Cup 2002

“ĐTQG Indonesia hiện tại không có một trung phong đích thực. Eliandri Lerby và Solossa không thể đáp ứng được yêu cầu về một sát thủ trong vòng cấm,” cầu thủ từng ghi bàn vào lưới Việt Nam tại Tiger Cup 2002 nói.

“Ở 3 trận đấu trước, Indonesia đã có được những bàn thắng chủ yếu xuất phát từ 2 cánh. Thật may mắn khi chúng ta có Andik Vermansyah và Zulham Zamrun trong đội hình,” ông tiếp tục. “Thế nhưng, các tiền đạo không có đủ yếu tố về thể hình và kỹ thuật để trở thành một trung phong thực thụ. Khi Singapore chủ động chơi phòng ngự, chúng ta gần như đã bế tắc. Solossa cũng không còn trẻ nữa, chúng ta không thể cứ mãi chuyền dài lên cho cậu ấy bứt tốc.”

Theo lịch trình, hôm nay 30/11 thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ lên đường sang Indonesia dự trận bán kết lượt đi. ĐT Việt Nam được bố trí đóng quân tại khách sạn Aston Sentul Lake Resort, cách sân chính Pakansari khoảng 15 phút di chuyển bằng ô tô.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng