Quảng cáo

HLV Kiatisak nhận tin dữ trước trận gặp Myanmar

Thứ tư, 30/11/2016 10:27 AM (GMT+7)

Trước trận bán kết AFF Cup 2016 gặp Myanmar, HLV Kiatisak của tuyển Thái Lan đón nhận tin không vui về chấn thương của Theerathon Bunmathan.

Player Loading...

VIDEO: HLV Kiatisuk dạy học trò ở ĐT Thái Lan sút bóng

Theerathon Bunmathan đã dính chấn thương đùi ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFF Cup 2016, do cố thi đấu đến cuối trận nên vấn đề hậu vệ này gặp phải càng trở nên nặng hơn. Theo báo cáo ban đầu của đội ngũ y tế Thái Lan, Bunmathan chỉ cần nghỉ từ 3 đến 5 ngày là có thể trở lại tập luyện bình thường. Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Philippines, Bunmathan không thể ra sân thi đấu cũng vì lý do vừa nêu.

Bunmathan nhiều khả năng lỡ trận bán kết lượt đi cùng ĐT Thái Lan

Nếu như chấn thương của Bunmathan tiến triển theo đúng dự kiến, anh sẽ kịp đá 2 trận bán kết gặp Myanmar sắp tới. Thế nhưng theo những thông tin mới đây nhất, vấn đề Bunmathan gặp phải phức tạp hơn nên nhiều khả năng lỡ trận lượt đi. Trong bữa ăn tối mới đây, Bunmathan bất ngờ bị căng cứng bắp chân và được đưa tới bệnh viện. Hiện tại HLV Kiatisak vẫn đang chờ kết quả từ đội ngũ y tế, thế nhưng ông đã có sẵn phương án thay thế. Chia sẻ trước báo giới, Zico Thái khẳng định Sarawut Masuk có thể chơi tốt ở vị trí của Bunmathan.

"Chúng tôi cần phải kiểm tra lại vấn đề Bunmathan gặp phải, cậu ấy bị căng cứng bắp chân trong lúc ăn và phải tới bệnh viện. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn. Tôi cũng đã có phương án thay thế Bunmathan, Sarawut Masuk có thể chơi tốt vị trí hậu vệ trái, Tristan Do cũng chơi tốt ở vị trí này", HLV Kiatisak cho biết.

Bunmathan đang là cái tên hot tại Thái Lan, anh mới đây đã chuyển từ Buriram United tới Muangthong United với giá 35 triệu bath, qua đó trở thành hậu vệ đắt giá nhất nước nhà. Trên ĐTQG, Bunmathan cũng là nhân tố thường xuyên được tin dùng, anh đã có 39 trận khoác áo ĐTQG và ghi 4 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng