Quảng cáo

Người cũ của HAGL đầu quân cho QNK Quảng Nam

Thứ sáu, 08/01/2016 18:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nằm trong kế hoạch bổ sung lực lượng cho mùa giải mới, đội bóng miền Trung đã quyết định chiêu mộ tiền đạo từng khoác áo HAGL – ngoại binh Felix Ajala.

HAGL,QNK Quảng Nam,ngoại binh Felix,v-league, ngoại binh, cựu binh hagl, bầu đức, HLV Hoàng Văn Phúc,Suleiman, Felix Ajala,hlv nguyễn quốc tuấn

Felix gia nhập QNK Quảng Nam

Kết thúc V-League 2015, đội bóng xứ Quảng đã phải chia tay chân sút chủ lực Patiyo Tambwe sau khi hai bên không thống nhất được mức lương thưởng mà tiền đạo này đòi hỏi. Với việc Patiyo gia nhập XSKT Cần Thơ, HLV Hoàng Văn Phúc đã rất sốt sắng tìm kiếm người thay thế bởi việc lựa chọn được một ngoại binh chất lượng như tân binh của Cần Thơ là chuyện không hề dễ dàng.

Trong quá trình tuyển quân,vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đã thử việc hai chân sút Diao và Felix. Cả hai đều giành được những lời đánh giá cao từ BHL đội bóng. Và cuối cùng HLV Hoàng Văn Phúc đã đặt niềm tin vào Felix Ajala, cầu thủ từng thi đấu cho Đồng Tháp và HAGL. Tiền đạo người Nigeria này từng thi đấu khá ấn tượng cho đội bóng của bầu Đức ở mùa giải V-League 2014 khi đá cặp cùng tiền đạo Timothy trên hàng công.

Được biết, hợp đồng của Quảng Nam dành cho Felix có giá trị trong 2 năm cùng các cam kết lương thưởng theo phong độ khác. Sở dĩ cựu tiền đạo HAGL rất được lòng HLV Hoàng Văn Phúc bởi anh có khả năng chơi lùi giống vị trí mà Vua phá lưới Patiyo, người đã thi đấu rất thành công bên cạnh đồng đội Suleiman với tổng số 28 bàn thắng mà bộ đôi này đã ghi được ở mùa trước.

Với sự phục vụ của cặp tiền đạo Felix/ Suleiman trên hàng công, HLV Hoàng Văn Phúc đang đặt niềm tin rất lớn vào sức mạnh đội bóng ở mùa giải mới. Ông cũng hy vọng Felix sẽ nhanh chóng hòa nhập và đóng góp cho Quảng Nam khi mà V-League 2016 đã được dự báo sẽ không ít sóng gió bởi sự đầu tư rất lớn đến từ các đội bóng nhóm đầu BXH.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL QNK Quảng Nam ngoại binh Felix v-league ngoại binh cựu binh hagl bầu đức HLV Hoàng Văn Phúc Suleiman Felix Ajala hlv nguyễn quốc tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo