Quảng cáo

Thần đồng HAGL sẽ được điều trị theo liệu pháp của Lionel Messi

Thứ ba, 05/01/2016 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tài năng nổi bật nhất khóa 3 học viện HAGL Arsenal JMG đã được gửi xuống Tp.HCM với mục đích cải thiện chiều cao của em.

Được biết đến là ngôi sao sáng nhất khóa thứ 3 học viện bóng đá của bầu Đức, Trần Gia Huy sở hữu một kỹ thuật vô cùng điêu luyện và kỹ năng làm xiếc với trái bóng. Tuy nhiên, cũng khác với bạn bè đồng trang lứa, cầu thủ nhí này chỉ có được một chiều cao vô cùng khiêm tốn là 1m33 khi đã 13 tuổi. Nhận thấy tài năng đặc biệt của Gia Huy và không muốn em bị thua thiệt với các đối thủ về thể hình khi trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, BHL học viện HAGL đã ‘bắt tay’ cùng các chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood để thực hiện kế hoạch cải thiện chiều cao đặc biệt cho tài năng này trước khi em bước vào tuổi trưởng thành.

Thần đồng HAGL,Lionel Messi,khóa 3 học viện HAGL Arsenal JMG,học viện HAGL Arsenal JMG,trần gia huy, messi, lionel messi, cải thiện chiều cao, siêu nhân nhí, tiêm hormone,bóng đá việt nam, hagl, công phượng,tuấn anh

Trần Gia Huy (áo tím) được mệnh danh là 'siêu nhân nhí' với những phẩm chất đặc biệt

Giải pháp được các bác sĩ đưa ra là thông qua chế độ dinh dưỡng đặc biệt của Nutifood để kiểm nghiệm mức độ tăng trưởng chiều cao của Gia Huy. Thậm chí, em có thể sẽ phải tiêm hormon tăng trưởng vào cơ thể để thúc đẩy quá trình tăng trưởng. Được biết, cũng dựa trên phương pháp điều trị này cách đây hơn 10 năm, các bác sĩ tại Tây Ban Nha đã can thiệp vào Lionel Messi khi phát hiện ‘thần đồng’ này bị rối loạn hormone tăng trưởng (GHD).

Với một số người bị GHD, việc điều trị bằng hormone sẽ làm cơ thể họ thay đổi theo chiều hướng tích cực, không chỉ giúp cải thiện vóc dáng mà còn giúp họ đỡ lo lắng về những vấn đề tâm lý cũng như cải thiện các mặt khác về hình thể, bao gồm răng, tóc, tầm nhìn và khả năng miễn nhiễm bệnh tật. Và đây cũng là giải pháp mà các chuyên gia dinh dưỡng, HAGL và gia đình Gia Huy đã thống nhất để tăng cường chiều cao của em trong tương lai.

Thần đồng HAGL,Lionel Messi,khóa 3 học viện HAGL Arsenal JMG,học viện HAGL Arsenal JMG,trần gia huy, messi, lionel messi, cải thiện chiều cao, siêu nhân nhí, tiêm hormone,bóng đá việt nam, hagl, công phượng,tuấn anh

Em được xem là một 'viên ngọc thô' chất lượng nhất trong lò đào tạo của bầu Đức

Với việc chuyển xuống Tp.HCM, 'siêu nhân nhí' sẽ ăn tập tại học viện do chính HAGL liên kết với Nutifood và JMG mới được mở ra tại đây. Bầu Đức cũng sẽ không phải quá lo lắng khi học viện Nutifood đã có những chuyên gia bóng đá và đội ngũ y tế hàng đầu. Trong khóa đầu tiên của học viện, các chuyên gia bóng đá của JMG cũng đã tuyển chọn được 10 tài năng ưu tú nhất cho khóa đào tạo 7 năm tại học viện. Mục tiêu của Nutifood HAGL JMG đặt ra là sẽ phát hiện và đào tạo ra những tài năng bóng đá hàng đầu cho nước nhà, qua đó đóng góp vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Đánh giá về dự án này, HLV Franck Durix, ông thầy người Pháp của khóa 1 học viện bóng đá Nutifood HAGL JMG chia sẻ với tờ SGGP: “Học viện đã khai giảng được 4 tháng và tôi thấy các học viên của mình đã tiến bộ rất nhiều so với lúc đầu. Các em đã quen với những nề nếp của học viện và không còn nhớ nhà như lúc đầu. Em nào cũng rất cố gắng tập luyện và cố gắng học văn hóa. Thật vui khi chứng kiến sự tiến bộ hàng ngày của các em. Mặc dù nhiều em có thể hình hạn chế nhưng biết đâu trong tương lai các em sẽ phát triển tốt. Tôi vẫn thích 1 cầu thủ cao 1m65 đến 1m70 xử lý bóng tốt hơn là 1 cầu thủ cao 1m80 -1m90 mà xử lý bóng vụng về”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thần đồng HAGL Lionel Messi khóa 3 học viện HAGL Arsenal JMG học viện HAGL Arsenal JMG trần gia huy messi lionel messi cải thiện chiều cao siêu nhân nhí tiêm hormone bóng đá việt nam hagl công phượng tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo