Quảng cáo

M.U mua hụt mục tiêu tiềm năng

Thứ ba, 31/01/2017 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bayer Leverkusen vừa hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Leon Bailey của Genk, cái tên đã được Man United liên hệ khoảng vài tháng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Tiền vệ trẻ Leon Bailey đã chính thức cập bến Bayer Leverkusen theo một bản hợp đồng 5 năm. Được biết, để thuyết phục Genk nhả người, đội bóng đang chơi tại Bundesliga đã phải bỏ ra khoản tiền lên đến 15 triệu euro. Mức phí chuyển nhượng này cho thấy cầu thủ trẻ 19 tuổi được đánh giá cao đến thế nào. Không chỉ Leverkusen, hàng loạt ông lớn tại châu Âu, trong đó đặc biệt phải kể đến Manchester United cũng đã theo dõi Bailey từ lâu.

M.U, man utd, quỷ đỏ, chuyển nhượng MU, tin tuc MU,Bayer Leverkusen,Leon Bailey

Quỷ đỏ thậm chí đã cử những tuyển trạch viên dày dạn kinh nghiệm tới xem giò Bailey và kết quả trả về là khá tích cực. Chỉ sau 6 trận đấu tại vòng bảng Europa League, cầu thủ trẻ người Jamaica đã làm tung lưới đối phương 4 lần, một hiệu suất làm bàn cực ấn tượng.

Trên thực tế, đội bóng thành Manchester cũng đã tiếp cận Bailey nhưng không nhận được cái gật đầu của cầu thủ trẻ sinh năm 1997. Hồi tháng 11 năm ngoái, tân binh của Leverkusen từng chia sẻ rằng: “Nếu Manchester United muốn ký hợp đồng với tôi, họ cần phải đảm bảo tôi sẽ được thi đấu thường xuyên. Nhưng tôi nghĩ mình sẽ không được ưu ái như vậy nên tôi sẽ từ chối họ. Đơn giản chỉ là thế”.

Nhìn chung, việc HLV Jose Mourinho không dấn sâu vào thương vụ này cũng là điều dễ hiểu, nhất là trước những đòi hỏi về thời lượng ra sân từ phía Bailey. Hiện tại, chiến lược gia người Bồ có rất nhiều lựa chọn ở hai hành lang cánh của United. Thậm chí, ông còn sẵn sàng để Depay và Young ra đi để giảm bớt phần nào số lượng cầu thủ chạy cánh đang có trong tay.

Dẫu vậy, bỏ lỡ một viên ngọc quý như Bailey cũng là điều tiếc nuối. Cầu thủ người Jamaica sở hữu tốc độ nhanh chẳng kém Usain Bolt cùng sức bền đặc trưng của những cầu thủ tới từ châu Phi. Đây là mẫu tiền vệ cánh mà Mourinho rất ưa thích và việc Quỷ đỏ hiện đang thừa mứa ở vị trí này khiến cho nhà cầm quân 54 tuổi không thể đem về cái tên ưng ý của mình.

Xuân Phong

Author Thethao247.vn Xuân Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U man utd quỷ đỏ chuyển nhượng MU tin tuc MU Bayer Leverkusen Leon Bailey
Xem thêm
TIN NỔI BẬT