Quảng cáo

Chính thức: Arsenal chia tay thêm một cầu thủ

Thứ ba, 31/01/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo trẻ Chuba Akpom đã chính thức chuyển sang Brighton thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Akpom từng được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của Arsenal và có thể trở thành số 9 tương lai của Pháo thủ. Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh của cầu thủ này là chưa nhiều. HLV Arsene Wenger liên tục cho các đội bóng như Brentford, Coventry, Nottingham Forest mượn tiền đạo này.

 Akpom tiếp tục được Arsenal cho đi 'tu nghiệp'. Ảnh: TalkSport.

Mùa trước, Akpom được cho mượn ở Hull City và góp công giúp đội bóng này thăng hạng, sau 22 trận thi đấu, anh đã có được 7 bàn thắng.  HLV Chris Hughton cho biết: “Ngay khi Elvis Manu ra đi theo dạng cho mượn, chúng tôi biết hàng công cần phải bổ sung rất nhiều. Rất mừng là đã chiêu mộ một cầu thủ tầm cỡ như Chuba.

Cậu ấy là một cầu thủ trẻ đầy tài năng và đã có kinh nghiệm thi đấu ở Hull City ở Championship mùa trước. Có được Chuba, chúng tôi sẽ có thêm sức mạnh để cạnh tranh cùng những đội bóng khác ở mùa giải này. Cảm ơn Arsenal đã cho chúng tôi cơ hội để làm việc với cậu ấy.”

Tính đến nay, Akpom đã có 1 lần ra sân chính thức trong 9 trận đã khoác  áo đội 1 Arsenal. Đến Brighton, nhiệm vụ của Akpom là giúp đội bóng duy trì vị trí đầu bảng để đoạt vé thăng hạng lên chơi ở Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong Arsenal tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT