Quảng cáo

Real Madrid có thêm tin vui

Thứ ba, 31/01/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thắng Real Sociedad để tái tạo cách biệt điểm số với các đối thủ tại La Liga, Marcelo hồi phục nhanh chóng chưa phải là tin vui cuối cùng của Real Madrid trong những ngày gần đây…

Theo thông tin từ tờ Marca, HLV Zinedine Zidane có thể sẽ chào đón sự trở lại của hậu vệ Dani Carvajal trong các buổi tập từ đầu tuần tới. Hậu vệ cánh phải người Tây Ban Nha nối dài danh sách vắng mặt tại Real Madrid trong những tuần vừa qua khi anh vắng mặt trong 4 trận gần đây vì chấn thương gân khoeo.

Theo tiến trình hồi phục thì Carvajal vẫn chưa thể trở lại ở trận đấu với Celta Vigo vào cuối tuần này tại sân Balaidos, khi Real Madrid muốn đòi món nợ bị loại tại bán kết Cúp Nhà vua, do đó, chuyến đi tới vùng Pamplona của Osasuna vào ngày 11/2 là mục tiêu.

Trong trường hợp xấu nhất, nếu vẫn chưa sẵn sàng cho trận đấu tại vòng 22 La Liga thì một trận đấu quan trọng khác là gặp Napoli ở lượt đi vòng 1/8 Champions League ngày 15/2 sẽ là thời điểm anh trở lại thi đấu.

“Tôi đã nỗ lực rất nhiều để trở lại và tuần này sẽ bắt đầu với liệu pháp phục hồi, đầu tiên là không tập với bóng rồi sau đó sẽ tập với bóng”, Carvajal cho biết trong chuyến thăm Học viện đào tạo của CLB đặt tại Leganes.

“Nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch, thứ Ba tuần tới tôi có thể tập cùng đội”.

Theo thông tin trước đó, hậu vệ cánh trái là Marcelo cũng có thể trở lại sớm hơn dự kiến, khi anh đã có thể tập với bóng chỉ 5 ngày sau khi được chẩn đoán là bị rách cơ đùi trái.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid La Liga chuyen nhuong Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT