Quảng cáo

Điểm tin 31/1: U20 Việt Nam đặt mục tiêu lớn tại VCK World Cup

Thứ ba, 31/01/2017 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U20 Việt Nam đặt mục tiêu lớn tại VCK World Cup, ĐT Việt Nam có chuyên gia y tế ngoại,… là những tin tức bóng đá nổi bật tối 31/1.

U20 Việt Nam đặt mục tiêu lớn tại vòng bảng U20 World Cup 2017

Việc thầy trò Hoàng Anh Tuấn giành vé tham dự VCK U20 thế giới 2017 được xem là một phép màu của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, phép màu có lẽ sẽ rất khó tới thêm 1 lần nữa khi chúng ta được dự đoán sẽ gặp những đối thủ rất mạnh tại VCK sắp tới.

Dẫu vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra rất tự tin trước giải đấu lớn sắp tới. Trao đổi với báo chí trong nước, mới đây, vị chiến lược gia người Khánh Hòa tỏ ra rất tự tin: “Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) không đặt mục tiêu gì cho đội, nhưng chúng tôi có thể ngầm hiểu là đừng để có những trận thua đậm. Dù đến ngày 15/3 tới, chúng tôi mới biết các đối thủ của mình sau khi FIFA tiến hành bốc thăm chia bảng, nhưng mục tiêu mà tôi đặt ra cho toàn đội là vượt qua vòng bảng tại VCK U20 thế giới 2017”.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

 

Công Phượng kết thúc Tết sớm, lên tuyển U22 Việt Nam

Sau quãng thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã sớm nói lời chia tay người thân, bạn bè để thu xếp hành lý bay vào TP.HCM, chuẩn bị cho đợt tập trung đầu tiên trong năm của U22 Việt Nam.

Được biết, 23 cầu thủ sẽ hội quân vào ngày mùng 6 Tết và đóng quân tại TP.HCM. Tại đây, các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có 4 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu giao hữu gặp ĐT U22 Malaysia.

ĐT Việt Nam có chuyên gia y tế ngoại

Một tin vui đã tới với HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng như những thành viên BHL và các tuyển thủ Việt Nam ngay trong năm mới Đinh Dậu chính là việc LĐBĐ Việt Nam VFF đã tìm được chuyên gia y tế ngoại cho các đội tuyển.

Theo những thông tin mới nhất được VFF tiết lộ, những điều khoản thương lượng đã được hai bên nhất trí và vào đầu tháng 2, chuyên gia người Đức sẽ có mặt ở Hà Nội để ký hợp đồng chính thức. Trước đó, VFF cũng đã tái ký hợp đồng với Giám đốc kỹ thuật Hans Juergen Gede và HLV thể lực Martin Forkel. Hai chuyên gia Đức này đã để lại ấn tượng rất lớn với bóng đá Việt Nam sau một năm gắn bó.

M.U để ý sao Everton

Tờ Daily Mail cho biết MU đã bất ngờ hỏi thăm Everton về hậu vệ biên Seamus Coleman trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Hậu vệ người Ireland đã chơi hơn 200 trận cho Everton và được xem là một trong những hậu vệ biên hàng đầu của Premier League.

Tuy nhiên việc hỏi mua Coleman của MU có vẻ như là để thăm dò về cơ hội thực hiện một vụ mua bán vào mùa hè hơn là bây giờ. Jose Mourinho đã khẳng định ông không có ý định mua cầu thủ trong tháng 1.

HLV Mourinho gây bất ngờ với Schweisteiger

"Người đặc biệt" đã gây bất ngờ khi điền tên Bastian Schweinsteiger vào danh sách dự Europa League giai đoạn 2 của Man United. Động thái của Jose Mourinho cho thấy, Man United sẽ giữ chân Bastian Schweinsteiger ở lại Old Trafford chứ không đẩy tiền vệ người Đức ra đi ngay mùa đông này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 31/1 U20 Việt Nam VCK World Cup đt việt nam hagl u22 việt nam công phượng Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT