Quảng cáo

MU gặp họa lớn sau trận derby với Man City

Thứ sáu, 28/04/2017 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng chủ sân Old Trafford vừa đón cùng lúc hai tin buồn về nhân sự sau trận hòa 0-0 với Man City ở trận đấu bù vòng 26 NHA diễn ra sáng sớm nay 28/4.

Highlights: Man City 0-0 Man Utd

Trận derby thành Manchester diễn ra vào tối thứ Năm (27/4 - giờ Anh) được đánh giá là một trận đấu vô cùng hấp dẫn, kịch tính với sự đấu trí của hai HLV tài ba cũng như dàn cầu thủ vô cùng chất lượng trến sân. Tuy nhiên kết quả trận đấu đã không diễn ra theo đúng những kỳ vọng của NHM khi đội chủ nhà Man City đã bị MU cầm hòa 0-0 bởi sự thực dụng đến từ HLV Mourinho.

Man City 0-0 MU,Man City, MU,man utd,quỷ đỏ,ngoại hạng anh,mourinho,jose mourinho,derby manchester

Với 1 điểm có được, HLV Mourinho đã phần nào đạt được mục tiêu có điểm trong chuyến làm khách tại Etihad. Song để có được thành quả này, Quỷ đỏ đã phải trả giá rất đắt với 2 hung tin liên quan tới tình hình nhân sự.

Cụ thể, với hành động phạm lỗi thô thiển với Sergio Aguero dẫn tới tấm thẻ đỏ ở phút thứ 84 của trận đấu, nhiều khả năng tiền vệ Fellaini sẽ bị LĐBĐ Anh cấm thi đấu 3 trận. Đây thực sự là một điều tệ hại với Man Utd khi mà trước đó họ đã mất Pogba vì chấn thương.

Không những vậy, một cầu thủ khác của MU cũng sẽ phải ngồi ngoài sau trận này là hậu vệ Timothy Fosu-Mensah. Ngôi sao 19 tuổi người Hà Lan được HLV Mourinho tung vào sân thay cho Mkhitaryan ở phút 86 để quán xuyến khu trung tâm, sau khi Fellaini bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiêm không may cho Mensah là anh đã gặp chấn thương sau một cú trượt ngã ở cuối trận.

Phát biểu trên kênh Sky Sports, Mourinho đã cho biết: "Fosu Mensah cũng gặp chấn thương. Cậu ấy bị đau ở những khoảnh khắc cuối cùng của trận đấu".

Man City 0-0 MU,Man City, MU,man utd,quỷ đỏ,ngoại hạng anh,mourinho,jose mourinho,derby manchester

Theo chẩn đoán ban đầu, Mensah đã bị trật khớp bả vai và nhiều khả năng sẽ "ngồi chơi xơi nước" trong phần còn lại của mùa giải.  Trường hợp của ngôi sao này cũng là ca chấn thương thứ tư của MU dưới hàng thủ, sau Phil Jones, Marcos Rojo và Smalling, và đẩy HLV Mourinho vào thế khó khi chỉ còn 2 trung vệ lành lặn là Bailly và Blind.

Đây thực sự là một mối nguy hại cho Quỷ đỏ khi mà chặng đường phía trước sẽ quyết định sự thành bại của họ ở mùa giải này. Thầy trò Jose Mourinho đang hạ quyết tâm có mặt trong tốp 4 NHA cũng như vô địch Europa League. Dẫu vậy điều này sẽ rất khó thực hiện nếu trong tay ông không có một đội hình lý tưởng.

XEM THÊM

HLV đầu tiên bị phản đối khi bỏ xem derby Manchester

Hòa Man City, HLV Mourinho san bằng thành tích của Sir Alex

HLV Mourinho thổi bùng căng thẳng sau thẻ đỏ của Fellaini

Chấm điểm Man City 0-0 MU: Điểm tốt cho 3 cầu thủ MU, Fellaini nhận điểm cực tệ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 0-0 MU Man City MU man utd quỷ đỏ ngoại hạng anh mourinho jose mourinho derby manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT