Quảng cáo

Hòa Man City, HLV Mourinho san bằng thành tích của Sir Alex

Thứ sáu, 28/04/2017 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đặc biệt đã bắt kịp thành tích bất bại của Sir Alex thời còn dẫn dắt MU sau trận hòa không bàn thắng trên sân của Man City.

Với trận hòa không bàn thắng ở trận đấu bù vòng 26 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay 28/4 trên sân Etihad của đối thủ Man City, thầy trò Jose Mourinho đã bắt kịp thành tích bất bại 24 trận mà Sir Alex Ferguson đã từng làm được tại Old Trafford ở mùa giải 2010/11.

Người đặc biệt,HLV Mourinho,sir alex,alex ferguson,ngoại hạng anh,MU,man utd

Cụ thể, thầy trò Mourinho đã tái lập kỳ tích này sau thất bại bẽ bàng 0-4 trước Chelsea trong trận lượt đi tại Stamford Bridge. Tuy nhiên kể từ đó, Quỷ đỏ đã biến mình thành một đội bóng không thể bị đánh bại, khi chỉ hòa và thắng tại giải Ngoại hạng với 13 trận thắng và 11 trận hòa. Tuy nhiên, với việc bị cầm hòa quá nhiều, Quỷ đỏ đã không thể đảm bảo một vị trí trong tốp 4 cho tới thời điểm này.

Màn trình diễn này rõ ràng khó có thể so sánh được với màn trình diễn ấn tượng của Quỷ đỏ dưới thời Lão già gân Ferguson. Cũng chính tại mùa giải 2010/11, MU đã đăng quang tại giải Ngoại hạng với chiếc cúp thứ 19 trong lịch sử, khi có được 80 điểm, bỏ xa đối thủ thứ 2 là Chelsea tới 9 điểm.

Ở mùa giải năm nay, MU của Mourinho đang tỏ ra khá chật vật trong mục tiêu lọt vào tốp 4 để giành vé dự Champions League mùa tới. Lúc này họ đang có 64 điểm, kém đội bóng thứ 4 Man City 1 điểm nhưng đã bị đội bóng thứ 6 là Arsenal rút ngắn khoảng cách xuống 4 điểm (Pháo thủ còn 1 trận chưa đấu). Nếu không thi đấu hiệu quả ở 5 vòng đấu còn lại, nguy cơ bị loại ra khỏi nhóm 4 đội dự Champions League mùa tới hoàn toàn có thể xảy ra với đội chủ sân Old Trafford. Và lúc đó, Quỷ đỏ chỉ còn có thể tự trách mình mà thôi.

XEM THÊM

HLV đầu tiên bị phản đối khi bỏ xem derby Manchester

Chấm điểm Man City 0-0 MU: Điểm tốt cho 3 cầu thủ MU, Fellaini nhận điểm cực tệ

HLV Mourinho thổi bùng căng thẳng sau thẻ đỏ của Fellaini

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Người đặc biệt HLV Mourinho sir alex alex ferguson ngoại hạng anh MU man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT