Quảng cáo

Chấm điểm Man City 0-0 MU: Điểm tốt cho 3 cầu thủ MU

Thứ sáu, 28/04/2017 05:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng thủ MU đã có một trận đấu xuất sắc ở trận đấu bù vòng 26 Ngoại hạng Anh trước đội chủ nhà Manchester City. Và cả Bailly, Blind và Darmial đều xứng đáng với những lời khen ngợi sau trận này.

Tại trận derby Manchester diễn ra rạng sáng nay 28/4, cả hai đội Man City và Man Utd đã cống hiến một trận đấu kịch tính với chất lượng chuyên môn cao. Đội chủ nhà chủ động pressing nhưng "Quỷ đỏ" lại cho thấy vì sao họ rất khó bị đánh bại với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, ứng phó với mọi tình huống.

Man City 0-0 MU, chấm điểm Man City 0-0 MU,man city, MU,man utd,Bailly, Blind và Darmial

Nếu "The Citizens" ban bật ở biên nhiều thì MU chơi bóng dài, tận dụng tốc độ của Rashford và Martial ở trên. Các cơ hội rõ rệt đã có nhưng ở trận này, các chân sút của cả hai đội như Aguero, Sterling, Mkhitaryan, Herrera đều dứt điểm không sắc bén khiến 2 đội chấp nhận chia điểm với tỷ số chung cuộc 0-0.

Ở trận này, MU đã chịu sức ép rất lớn từ phía đối thủ cùng thành phố Man City. Họ chỉ có 31% thời lượng kiểm soát bóng trận đấu. Tuy nhiên khá khen cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ khi họ đã thi đấu xuất sắc để vô hiệu hóa những mũi tấn công của đối thủ. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi 3/4 vị trí hậu vệ của MU lại nhận được điểm số cao sau trận đấu này.

Nếu như Blind đã 'khóa chặt' Sergio Aguero thì Matteo Darmian lại theo kèm như hình với bóng trước Raheem Sterling. Dù có một số sai lầm khi trao cơ hội cho Man xanh ở đầu trận nhưng nhìn chung hậu vệ người Italia đã có một trận đấu xuất sắc khi 'bắt chết' Sterling bên cánh trái.

Cái tên còn lại xứng đáng được vinh danh ở trận này chính là trung vệ Eric Bailly, thủ lĩnh hàng phòng ngự MU. Lối chơi chững chạc cùng khả năng chỉ huy hàng thủ giúp ngôi sao Bờ Biển Ngà có thể tự tin kiểm soát trận đấu. Sẽ không bất ngờ nếu anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd ở mùa giải này.

Chấm điểm cụ thể cầu thủ MU

David De Gea - 7

Antonio Valencia - 6

Eric Bailly - 8

Daley Blind - 8

Matteo Darmian - 8

Michael Carrick - 7

Marouane Fellaini - 4

Ander Herrera - 6

Henrikh Mkhitaryan - 4

Anthony Martial - 6

Marcus Rashford - 6

XEM THÊM

Hòa Man City, HLV Mourinho san bằng thành tích của Sir Alex

HLV Mourinho thổi bùng căng thẳng sau thẻ đỏ của Fellaini


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 0-0 MU chấm điểm Man City 0-0 MU man city MU man utd Bailly Blind và Darmial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT