Quảng cáo

HLV đầu tiên bị phản đối khi bỏ xem derby Manchester

Thứ sáu, 28/04/2017 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng ĐT Anh Gareth Southgate mới đây đã bị NHM Anh phản đối khi quyết định không xem trận derby thành Manchester diễn ra vào đêm thứ Năm để đi xem một trận bóng bầu dục.

Highlights: Man City 0-0 Man Utd

Trận derby thành Manchester diễn ra vào đêm thứ Năm (28/4 - giờ Anh) được đánh giá là một trận đấu vô cùng hấp dẫn, kịch tính với sự đấu trí của hai HLV tài ba cũng như dàn cầu thủ vô cùng chất lượng trến sân. Tuy nhiên kết quả trận đấu đã không diễn ra theo đúng những kỳ vọng của NHM khi đội chủ nhà Man City đã bị MU cầm hòa 0-0 bởi sự thực dụng đến từ HLV Mourinho. Hàng công Man xanh đã không thể tỏa sáng trước một hàng phòng ngự thi đấu kỷ luật và chặt chẽ của đối thủ.

Gareth Southgate,Man City 0-0 MU,Man City, MU,man utd,hlv mourinho,mourinho,quỷ đỏ,tam sư, hlv tuyển anh,

Là một người không theo dõi trận đấu này, HLV của ĐT Anh, ông Gareth Southgate đã phải đón nhận làn sóng chỉ trích của NHM. Đáng lý ra, vị thuyền trưởng mới cần có mặt trên khán đài Etihad để theo dõi các cầu thủ tuyển Anh thi đấu, trong đó phải kể tới các ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn như Marcos Rashford (MU) hay Raheem Sterling (Man City).

Tuy nhiên, nhà cầm quân Tam Sư đã quyết định không dự khán trận đấu này để theo dõi một trận bóng bầu dục diễn ra cùng giờ, cách sân Etihad 45 dặm giữa 2 CLB Leeds Rhinos và Huddersfield Giants trong khuôn khổ giải Super League. Và điều này đã nhanh chóng gặp phải sự tức giận của giới mộ điệu túc cầu giáo tại xứ sở Sương mù.

Rất nhiều bình luận chỉ trích ông đã xuất hiện trên mạng xã hội. Tài khoản @Neil Grice đặt câu hỏi: "Này, có ai biết tại sao Southgate lại không xem derby mà một môn thể thao khác không. Ông ta sắp nghỉ hưu à?".Tài khoản @Rob Whalley: "Đúng ra ông ấy nên có mặt ở trận derby thành Manchester".Tài khoản @Dean Moxon: "1,5 triệu bảng mỗi năm và Southgate chọn xem bóng bầu dục trong khi derby Manchester đang bắt đầu".

Gareth Southgate,Man City 0-0 MU,Man City, MU,man utd,hlv mourinho,mourinho,quỷ đỏ,tam sư, hlv tuyển anh,

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến đứng về phía HLV Southgate, nhiều CĐV cho rằng tân HLV tuyển Anh đã có lựa chọn đúng đắn khi trận derby diễn ra nhàm chán và không thú vị như mong đợi.Tài khoản @choose life: "Gareth Southgate hẳn đang cười thầm khi không đến xem derby Manchester". Được biết, lý do HLV Southgate không đến dự trận đấu giữa Man United và Man City bởi ông được mời đến xem trận đấu của Rhinos Foundation. Đây là một tổ chức từ thiện chuyên tổ chức những trận đấu bóng bầu dục ở Leeds.

XEM THÊM

MU gặp họa lớn sau trận derby với Man City

Hòa Man City, HLV Mourinho san bằng thành tích của Sir Alex

HLV Mourinho thổi bùng căng thẳng sau thẻ đỏ của Fellaini

Chấm điểm Man City 0-0 MU: Điểm tốt cho 3 cầu thủ MU, Fellaini nhận điểm cực tệ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Southgate Man City 0-0 MU Man City MU man utd hlv mourinho mourinho quỷ đỏ tam sư hlv tuyển anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT