Quảng cáo

Mourinho báo tin buồn cho CĐV Man Utd

Thứ bảy, 25/02/2017 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã xác nhận sự vắng mặt của tiền vệ quan trọng Henrikh Mkhitaryan trong trận CK League Cup với Southampton cuối tuần này.

Trong trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League với đối thủ St Etienne, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã không may gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng và không thể tiếp tục thi đấu.

Theo tin từ đội ngũ y tế M.U, ngôi sao Armenia đã dính chấn thương gân kheo và cần một thời gian để bình phục, điều này đồng nghĩa với việc anh khó có thể tham dự trận Chung kết League Cup cuối tuần này.

Mourinho,Man Utd,MU,quỷ đỏ,man united, chung kết Cúp Liên đoàn,Cúp Liên đoàn,mourinho,Mkhitaryan,carrick

Trả lời họp báo trước trận chung kết Cúp Liên đoàn với Southampton vào ngày 26/2 tới, HLV Jose Mourinho cũng đã xác nhận sự vắng mặt của cựu tiền vệ Dortmund. “Mkhitaryan đã gặp chấn thương nặng và không thể ra sân trong trận chung kết tới. Đó thực sự là một tổn thất đáng tiếc cho M.U”, Người đặc biệt chia sẻ.

Việc vắng mặt của Mkhitaryan là một tổn thất không nhỏ với Man Utd, khi mà tiền vệ này đang có phong độ khá cao. Với bàn thắng vào lưới Saint-Etienne mới đây, cầu thủ 28 tuổi này đã có ba bàn thắng và hai đường kiến tạo trong 6 lần xuất phát gần nhất.

Trong buổi họp này, HLV Mourinho cũng nói về khả năng ra sân của ‘lão tướng’ Michael Carrick , theo đó Carrick sẽ ra sân ngay từ đầu. "Michael Carrick đã sẵn sàng. Khá may là trước đó cậu ấy đã rời sân đúng thời điểm. Mkhitaryan sẽ không ra sân", chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ.

HLV Mourinho cũng tiết lộ một thông tin đáng mừng khác là việc Wayne Rooney sẽ trở lại thi đấu. "Gã hói" vừa trở lại tập luyện chỉ 24 giờ sau khi khẳng định sẽ gắn bó với Man Utd dù nhận được sự quan tâm của một số đội bóng tại Trung Quốc.

Ngoài ra, Mourinho cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân của Phil Jones khi trung vệ này nghỉ thi đấu gần trọn tháng Hai do chấn thương. Trận đấu giữa Man Utd với Southampton sẽ diễn ra vào 23 giờ 30 phút ngày 26/2 (theo giờ Việt Nam). Mời các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd MU quỷ đỏ man united chung kết Cúp Liên đoàn Cúp Liên đoàn mourinho Mkhitaryan carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT