Quảng cáo

Mourinho nói gì khi HLV Ranieri bị sa thải?

Thứ sáu, 24/02/2017 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Quỷ đỏ đã chia sẻ sự cảm thông sau khi vị đồng nghiệp người Italia bị Leicester sa thải vì thành tích yếu kém của CLB.

HLV Ranieri đã có một mùa giải 2015/16 cực kỳ thành công khi dẫn dắt CLB Leicester City vượt qua hàng loạt ‘ông lớn’ bóng đá ở xứ sở Sương mù để lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng. Tuy nhiên khi mà phép màu đã hết hiệu lực, nhà cầm quân 65 tuổi người Ý không thể tiếp tục tạo nên bất ngờ cùng ‘Bầy cáo’ ở mùa giải năm nay.

Thất bại trước đối thủ Sevilla tại lượt đi vòng 1/8 Champions League đã là thất bại thứ 6 liên tiếp của Leicester trên mọi đấu trường (trong đó có 5 trận họ không ghi được bàn nào) như giọt nước làm tràn ly khiến BLĐ đội bóng đã đi tới quyết định cuối cùng là sa thải HLV Ranieri, trước khi mọi thứ tồi tệ hơn.

Mourinho,HLV Ranieri,leicester city, sa thải HLV Ranieri,sa thải,man utd, MU,chelsea,ngoại hạng anh, premier league

Tấn bi kịch của HLV Ranieri rất giống với Jose Mourinho ở mùa giải 2015/16, khi Người đặc biệt bị Chelsea sa thải chỉ nửa năm sau khi giúp đội bóng này vô địch giải Ngoại hạng. Và dường như cảm thông với những áp lực mà đồng nghiệp đang phải trải qua, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ đã có những lời chia sẻ, động viên đồng nghiệp.

"HLV vô địch giải Ngoại hạng Anh và nhà cầm quân hay nhất thế giới năm 2016 đã bị sa thải. Đây đúng là bóng đá thời hiện đại. Claudio, xin ông hãy giữ mãi nụ cười. Không ai có thể xóa sạch trang sử mà ông đã tự mình viết nên", Người đặc biệt viết trên trang mạng Instagram cá nhân của mình.

Không riêng gì HLV Mourinho, trước đó một loạt những nhân vật nổi tiếng trong giới bóng đá xứ sở Sương mù đều dành sự cảm thông cho cuộc chia tay của HLV Ranieri.

Chia sẻ trên Twitter, huyền thoại của bóng đá Anh Gary Lineker  tỏ ra rất bất bình: "Sau tất cả những gì Ranieri đã làm cho Leicester City thì việc sa thải ông ấy thật không lý giải được, không thể tha thứ và vô cùng đau đớn".

Trong khi đó, hậu vệ một thời của MU - Gary Neville dí dỏm cho rằng tương lai của Antonio Conte tại Chelsea có thể sẽ đi vào ‘vết xe đổ’ của HLV Ranieri khi cùng bị sa thải ngay nếu lên ngôi vô địch Premier League mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho HLV Ranieri leicester city sa thải HLV Ranieri sa thải man utd MU chelsea ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo