Quảng cáo

Spurs bị loại, MU là niềm hy vọng của người Anh tại châu lục

Thứ sáu, 24/02/2017 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong loạt đấu lượt về vòng 1/16 Europa League, Tottenham Hotspur đã tiếp tục gây thất vọng trước Gent, qua đó khiến nước Anh chỉ còn 1 đại diện tại Europa League.

Player Loading...

 

Một lần nữa, CLB Tottenham lại cho thấy sự non kém về bản lĩnh thi đấu khi bước ra đấu trường châu lục. Dù sở hữu trong tay dàn sao đắt giá như Harry Kane, Alli, Dembele, Dier,… Gà trống lại tỏ ra bạc nhược khi đối đầu đội bóng ít tiếng tăm của Bỉ, Gent.

Sau trận thua muối mặt 0-1 tại lượt đi, đoàn quân của HLV Pochettino tràn đầy quyết tâm thắng đậm ở trận lượt về để có tấm vé đi tiếp. Tuy vậy, những gì mà họ là được chỉ là một trận hòa 2-2 cùng tấm thẻ đỏ trong sự bất lực của sao trẻ Dele Alli ở cuối hiệp 1.

Tottenham, man utd,MU,Europa League,quỷ đỏ,jose mourinho,ibra,bốc thăm europa league,champions league

Thua chung cuộc 2-3, Spurs có lần thứ hai cay đắng chia tay đấu trường châu lục ở mùa giải này, trước đó họ cũng đã bị loại khỏi Champions League khi không qua được vòng đấu bảng.

Việc Spurs bị loại khiến nước Anh chỉ còn lại duy nhất một đại diện là M.U tại Europa League. Nhìn xa hơn, Quỷ đỏ cũng chính là niềm hy vọng lớn nhất của người Anh tại sân chơi châu lục mùa này.

Trong bối cảnh Arsenal luôn bị coi là 'đá C1 cho vui', Leicester vừa sa thải HLV, Man City lại chưa cho thấy bóng dáng của một kẻ chinh phục tại Champions League thì rõ ràng, M.U đang là đội bóng có nhiều khả năng lên ngôi vô địch ở sân chơi Europa League, dù thực tế, giải đấu của họ chỉ xếp thứ 2 về độ danh giá tại châu Âu.

Với bề dày thành tích cùng việc sở hữu một dàn sao đắt giá nhất giải đấu, thầy trò Jose Mourinho đang được xếp vào nhóm các đội bóng có khả năng vô địch. Ở mùa giải trước, họ cũng đã đi tới vòng 1/8 trước khi bị đối thủ Liverpool loại ngay sau đó. Tuy nhiên, ở mùa giải này, khi mà đối thủ ngáng đường Liverpool không tham dự, Quỷ đỏ hoàn toàn có quyền mơ tới một chặng đường xa hơn, thậm chí là đi tới trận đấu cuối cùng mùa giải.

Tottenham, man utd,MU,Europa League,quỷ đỏ,jose mourinho,ibra,bốc thăm europa league,champions league

Ngoài các đội bóng có thực lực của Đức, Pháp như Schalke 04, Mönchengladbach hay Lyon, những đối thủ còn lại đều không quá mạnh, và đây có thể là ‘miếng mồi ngon’ cho Quỷ đỏ ở vòng 1/8 sắp tới.

M.U đang có phong độ rất cao trong khoảng thời gian gần đây. Và NHM có quyền tự tin vào một kết quả tốt của họ ở vòng đấu tới. Vào tối ngày hôm nay 24/2, LĐBĐ châu ÂU UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm phân cặp tại vòng 1/8. Và lúc đó, NHM sẽ biết chính xác đối thủ mà thầy trò Jose Mourinho sẽ đối mặt.

Danh sách các đội bóng lọt vào vòng 1/8:

Ajax (NED)
Anderlecht (BEL)
APOEL (CYP)
Beşiktaş (TUR)
Celta Vigo (ESP)
Genk (BEL)
Gent (BEL)
København (DEN)
Krasnodar (RUS)
Lyon (FRA)
Manchester United (ENG)
Mönchengladbach (GER)
Olympiacos (GRE)
Roma (ITA)
Rostov (RUS)
Schalke (GER)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham man utd MU Europa League quỷ đỏ jose mourinho ibra bốc thăm europa league champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT