Quảng cáo

Mourinho hé lộ đối thủ ưa thích tại Europa League

Thứ sáu, 24/02/2017 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận, Man Utd muốn đụng độ một CLB Pháp như Lyon để không mất thời gian di chuyển.

Mourinho hé lộ đối thủ ưa thích tại Europa League

Man Utd nhẹ nhàng đánh bại St-Etienne với tổng tỷ số 4-0 ở vòng 1/16 Europa League. Khi được hỏi về đối thủ ưa thích ở vòng kế, Jose Mourinho nói: "Đầu tiên, tôi không có quyền chọn đối thủ. Thứ hai, tất cả 16 đội đều mạnh. Nhiều CLB trong số đó đã dự Champions League".

HLV Mourinho muốn MU đối đầu với Lyon ở vòng 1/8 Europa League

Nhưng nếu có thể chọn, HLV của Man Utd cho rằng ông sẽ chọn theo ưu tiên là cự ly di chuyển: "Nếu được, tôi sẽ chọn không phải di chuyển nhiều. Bởi vì chúng tôi sẽ đấu với Chelsea giữa hai trận ở Europa League. Tôi thích gặp Lyon hơn, chỉ mất hai giờ bay".

Luke Shaw tìm đường rời Man Utd

Theo nguồn tin từ tờ Guardian, Luke Shaw đang cảm thấy chán nản với cuộc sống “người thừa” tại Old Trafford. Hậu vệ người Anh xem xét khả năng rời Man Utd để cứu vãn sự nghiệp thi đấu.

Với tài năng và phẩm chất vốn có, Luke Shaw đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại Anh và châu Âu. Tottenham và Chelsea là hai đội bóng mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ này.

Everton cân nhắc mua lại Rooney

Theo tờ Mirror, Everton đang lên kế hoạch đưa Wayne Rooney trở lại Goodison Park sau khi thất bại trong việc thuyết phục ban lãnh đạo Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Rooney gần như sẽ chấm dứt chuỗi ngày tươi đẹp tại Old Trafford do không còn được huấn luyện viên Jose Mourinho trọng dụng. Nhiều nguồn tin của xứ sở sương mù đưa tin cầu thủ 31 tuổi muốn trở lại đội bóng cũ Everton hơn việc sang Trung Quốc dưỡng già.

Lacazette mở đường cho Griezmann tới Manchester United

Tờ Telegraph đưa tin Atletico Madrid đang nhắm tiền đạo Alexandre Lacazette để thay thế cho Antonio Griezmann trong trường hợp chân sút người Pháp cập bến Manchester United.

Nguồn tin của tờ báo này cho hay ban lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha đã nói với United rằng họ muốn giữ Griezmann thêm một mùa giải để chuẩn bị cho việc xây sân vận động mới. Tuy nhiên, với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 85 triệu bảng, gần như Atletico hoàn toàn không có khả năng giữ chân tiền đạo 25 tuổi nếu Quỷ đỏ quyết định phá két chịu chi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd MU Europa League Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT