Quảng cáo

Mesut Ozil sắp nhận thưởng từ Arsenal

Thứ hai, 16/11/2015 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây, tiền vệ người Đức đang được phía BLĐ Pháo thủ thành London đề xuất gia hạn hợp đồng mới.

VIDEO: Pha kiến tạo thể hiện nhãn quan tuyệt vời của Ozil

Mesut Ozil gia nhập The Gunners mùa hè năm 2013 từ Real Madrid với số tiền kỉ lục 42,5 triệu bảng với hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hiện tại anh đã đi được nửa chặng đường đó và đóng góp không nhỏ vào 2 chức vô địch FA Cup cùng Pháo thủ, cũng như duy trì vị trí trong Top4 Premier League của đội bóng.

Thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây, tiền vệ người Đức đang được phía BLĐ Pháo thủ thành London đề xuất gia hạn hợp đồng mới

Tiền vệ tài hoa Mesut Ozil

Ở mùa giải này, Ozil đang thi đấu rất xuất sắc với phong độ cao. Mới đây nhất, Ozil đã lập kỷ lục Premier League mới 5 trận kiến tạo liên tiếp, xô đổ thành tích cũ của Eric Cantona, giúp Pháo thủ tiếp tục duy trì cuộc đua giải Ngoại Hạng với Man City và M.U.

Hiện tại, Ozil đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal với mức lương 140 nghìn bảng/tuần giống như Theo Walcott, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ xê dịch trong thời gian tới khi 2 bên đồng ý một bàn HĐ mới, với con số thấp nhất cũng vào khoảng 150 nghìn bảng/tuần. Và lúc ấy, chân sút gốc Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương tốt nhất CLB. Đó là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những đóng góp của anh với Arsenal trong thời gian qua.

Việc BLĐ đội bóng gấp rút đàm phán hợp đồng mới với Mesut Ozil là điều dễ hiểu, trong bối cảnh ngôi sao tuyển Đức đang là mục tiêu theo đuổi của Fenerbahce cũng như sự chú ý đến từ Hùm xám Bayern Munich.

Trước Mesut Ozil, Theo Walcott và Santi Cazorla là hai trong số các trụ cột đã đồng ý cam kết tương lai với Pháo thủ bằng việc đặt bút ký gia hạn vào tháng 8. Trong khi đó, Sanchez cũng chuẩn bị được gia hạn khi sao người Chile đã thi đấu bùng nổ trong thời gian qua và giành được sự chú ý đặc biệt của đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ thành London arsenal clb arsenal ozil hlv wenger Theo Walcott Santi Cazorla sanchez ngoại hạng anh chelsea man utd van gaal mourinho real madrid bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT