Quảng cáo

‘Messi Thái’ chưa đủ tầm đá J-League 1

Thứ hai, 01/02/2016 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từng có thông tin cho rằng tiền vệ ngôi sao Chanathip Songkrasin đã được nhiều CLB đang thi đấu tại J-League 1 Nhật Bản đặt vấn đề tuy nhiên sự thật lại không phải như vậy.

Messi Thái,Chanathip Songkrasin,Chanathip, messi j, bóng đá thái lan, ĐT thái lan, j-league 1, j-league 2

Ngôi sao Thái Lan Chanathip Songkrasin

Ở mùa giải trước, cầu thủ được mệnh danh là ‘Messi TháiChanathip Songkrasin đã khoác áo CLB BEC Tero thi đấu tại giải Ngoại hạng Thái Lan. Mặc dù đã thi đấu rất cố gắng song anh không thể giúp đội bóng này trụ hạng. Cùng thời điểm này, có thông tin là đội bóng hàng đầu Nhật Bản Gamba Osaka đặt vấn đề hỏi mua ngôi sao ĐT Thái Lan.

Tuy nhiên, sau khi chân sút này chuyển sang Muangthong theo dạng cho mượn, mọi tin đồn về việc Chanathip sang Nhật đã chấm dứt. Và báo chí Thái Lan cũng đã tìm ra nguyên nhân của câu chuyện này.

Thực sự chuyện Messi J được người Nhật để ý chỉ là ‘bánh vẽ’ của CLB BEC Tero để ‘hét giá’ cầu thủ con cưng của mình trên TTCN. Đây không phải chuyện quá lạ lẫm tại nền bóng đá xứ Chùa vàng. Nhiều đội bóng Thái vẫn thường có chiêu làm giá cầu thủ của mình khi loan tin có những CLB hàng đầu châu Á hỏi mua mà điển hình là có lần BEC Tero “dụ” CLB Ngân hàng Đông Á mua tiền vệ Therdsak Chaiman với giá trên trời.

Thực tế, Chanathip không được đội bóng hàng đầu Nhật Bản nào để ý và cuối cùng anh đã phải chuyển sang thi đấu tại Muangthong Utd để duy trì phong độ cũng như có nhiều điều kiện cọ xát quốc tế khi cùng đội bóng mới bước vào vòng play off AFC Champions League 2016.

Trước đó, đội trưởng của U19 Thái Lan – Worachit Kanitsribampen cũng đã thất bại trong chuyến thử việc tại FC Tokyo, đội bóng đã xếp thứ tư giải J.League 1 – hạng đấu cao nhất của bóng đá Nhật Bản mùa 2015.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái Chanathip Songkrasin Chanathip messi j bóng đá thái lan ĐT thái lan j-league 1 j-league 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT