Quảng cáo

Messi Thái chính thức rời BEC Tero Sasana

Thứ ba, 26/01/2016 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cách đây không lâu, CLB Muangthong United thông báo họ đã mượn thành công Chanathip Songkrasin - Messi Thái từ BEC Tero Sasana.

VIDEO: Siêu phẩm sút xa của 'Messi Thái' vào lưới U23 Triều Tiên

Mùa giải vừa qua Messi Thái và BEC Tero Sasana đối mặt với khá nhiều khó khăn. Ở thời khắc quyết định, ban tổ chức Thai Premier League bất ngờ tăng số đội bóng tham dự giải nên BEC Tero Sasana thoát được cảnh xuống hạng. Tưởng rằng mọi việc sẽ được giải quyết khi BEC Tero Sasana trụ hạng thành công, nhưng không, mới đây ông chủ của BEC Tero Sasana thông báo đã bán thành công đội bóng cho một ông chủ khác với giá không được tiết lộ. Trước đó, báo chí Thái Lan từng loan tin rằng Chủ tịch Brian Marcar của CLB Tero Sasana rao bán đội bóng với giá 500 triệu baht (300 tỷ VNĐ).

CLB Muangthong United, Chanathip Songkrasin, Messi Thái, BEC Tero Sasana, Messi Thái rời BEC Tero Sasana

Messi Thái chính thức rời BEC Tero Sasana

Không lâu sau khi ông chủ tập đoàn giải trí BEC Tero thông báo bán thành công đội bóng, CLB Muangthong United lập tức xác nhận đã mượn thành công 3 cầu thủ của đội bóng này gồm Chanathip Songkrasin (Messi Thái), Peerapat Notchaiya và Tanaboon Kesarat. Cả 3 đều được cung cấp bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Theo thông tin trên Football Channel Việt Nam, Chủ tịch Muangthong United ông Pongsak Phol-Anan cho biết: "Chúng tôi đã đạt thỏa thuận mượn ba cầu thủ từ BEC Tero Sasana là Chanathip Songkrasin, Peerapat Notchaiya và Tanaboon Kesarat theo hợp đồng một năm. AFC Champions League là một đấu trường khốc liệt. Vì thế chúng tôi phải nâng cao chất lượng đội hình đội bóng. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng play-off để giành một suất tham dự vòng bảng".

Mùa giải vừa qua Muangthong United thi đấu khá ấn tượng tại Thai Premier League, thế nhưng họ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 2 trên BXH sau Buriram United. Với những nhân sự mới, BLĐ Muangthong United đặt mục tiêu vô địch ở mùa bóng 2016 này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Muangthong United Chanathip Songkrasin Messi Thái BEC Tero Sasana Messi Thái rời BEC Tero Sasana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT