Quảng cáo

Man Utd có lợi thế lớn trước trận chung kết League Cup

Thứ sáu, 03/02/2017 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng Quỷ đỏ nước Anh đang được đánh giá có nhiều lợi thế hơn trong việc giành chức vô địch League Cup so với đối thủ Southampton.

M.U đã có màn trình diễn ấn tượng để thẳng tiến tới trận chung kết League Cup mùa giải năm nay. Trong khi đó, các ‘ông lớn’ bóng đá Anh khác như Chelsea, Arsenal hay Liverpool đều ‘ngã ngựa’ trước các đối thủ yếu hơn trên hành trình chinh phục chức vô địch của mình. Việc M.U chỉ phải đối đầu với Southampton được xem như một lợi thế không nhỏ của đội bóng này trong việc giành lấy chiếc cúp đầu tiên dưới triều đại của Người đặc biệt.

Man Utd,chung kết League Cup,League Cup, MU,Southampton ,Virgil Van Dijk,mourinho,

Không chỉ thua kém về lực lượng, The Saints còn gặp tổn thất không nhỏ khi trung vệ Virgil Van Dijk của họ đã không may dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng 3-0 trước Leicester ở vòng 22 Premier League và phải ngồi ngoài từ 2 đến 3 tháng. Điều này đồng nghĩa với ngôi sao Hà Lan chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận chung kết League Cup gặp Man Utd diễn ra vào cuối tháng 2 tới.

Với lối chơi mạnh mẽ, quyết đoán nhưng không kém phần thông minh, Van Dijk được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất không chỉ của Southampton mà còn ở Premier League hiện tại. Chiều cao lên tới 1m93 giúp anh có lợi thế trong những pha không chiến và tranh chấp với đối thủ. Việc mất đi Van Dijk lúc này là điều mà BHL The Saints không hề mong đợi.

Điều này cũng được HLV Claude Puel thừa nhận: "Chúng tôi đang đối mặt với rất nhiều khó khăn sau chấn thương của Van Dijk. Hiện tôi chưa tìm ra bất kỳ một gương mặt nào đủ khả năng để lấp vào chỗ trống của cậu ấy. Ryan Bertrand  có thể chơi như một trung vệ  nhưng đó cũng chỉ là một giải pháp tình thế".

Việc Southampton mất Van Dijk sẽ là một lợi thế không nhỏ cho M.U ở trận chung kết League Cup sắp tới. Các chân sút của Quỷ đỏ dĩ nhiên sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc tiếp cận khung thành đối phương để ghi bàn và giành lấy chức vô địch.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd chung kết League Cup League Cup MU Southampton Virgil Van Dijk mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT