Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 1/2: Chelsea ‘nổ bom tấn’ phút cuối, Real chi khủng cho Martial

Thứ tư, 01/02/2017 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea ‘nổ bom tấn’ phút chót, Lộ lý do Griezmann từ chối MU, Sao Liverpool cập bến Crystal Palace,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 1/2.

Chelsea ‘nổ bom tấn’ phút cuối

Giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, Ban lãnh đạo Chelsea đã cử Giám đốc kỹ thuật - Michael Emenalo bay sang Italia để tiến hành đàm phán với Torino về việc chiêu mộ tiền đạo Andrea Belotti trước khi “phiên chợ Đông 2017” chính thức khép lại. Belotti đang là một trong những chân sút trẻ hàng đầu châu Âu khi có được 16 bàn thắng sau 20 trận đấu. Mức phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao 23 tuổi này lên tới 86 triệu bảng.

Chuyển nhượng chiều 1/2,Chelsea, Real, Martial, tin chuyen nhuong 1/2, chuyen nhuong chelsea, MU

Sao Liverpool cập bến Crystal Palace

Theo báo giới Anh, trung vệ Mamadou Sakho đã chính thức rời Liverpool để đầu quân cho Crystal Palace theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Để thuyết phục The Kop nhả ngôi sao của mình đội chủ sân Selhurst Park đã phải chi ra 2 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp sẽ giúp đội bóng của HLV Sam Allardyce tăng khả năng trụ hạng. Cầu thủ sinh năm 1990 sẽ phải chiến đấu để thể hiện mình trong màu áo đội bóng mới.

Ivanovic rời Chelsea

Hậu vệ Branislav Ivanovic đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho Zenit St Petersburg theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi, trong đó kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Hợp đồng của cầu thủ người Serbia này với The Blues chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2017. Chelsea không muốn mất trắng Ivanovic nên đã quyết định cho anh ra đi. Mức giá Zenit đưa ra không được tiết lộ.

Leicester đón trung vệ

Trong giờ cuối chuyển nhượng, Leicester kịp hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ Molla Wague từ Udinese theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Tuyển thủ Mali sẽ cạnh tranh suất chính thức với Wes Morgan và Robert Huth nơi hàng thủ Foxes.

Jese Rodriguez rời PSG

CLB Las Palmas đã chiêu mộ thành công Jese Rodriguez từ PSG theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Tiền vệ 23 tuổi đã trở về CLB cũ mặc dù được Liverpool, AS Roma và Middlesborough theo dõi rất sát sao trong những ngày gần đây. Jese đã không thể hiện được mình khi chuyển từ Real Madrid sang PSG mặc dù nhận được nhiều sự kỳ vọng của NHM.

Lộ lý do Griezmann từ chối MU

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên BT Sport, cựu tiền vệ Liverpool, Steven Gerrard nhận định Griezmann từ bỏ cơ hội gia nhập MU trong tháng vừa qua, bởi chân sút người Pháp muốn tiếp tục thi đấu ở Champions League.

“Antoine Griezmann đang thi đấu tại Champions League trong màu áo Atletico Madrid. Cậu ấy có cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở giải đấu này. Antoine Griezmann nỗ lực chiến đấu vì mục tiêu giành danh hiệu Champions League trong những mùa giải qua”, Gerrard nhận định.

Real chi đậm cho thương vụ Martial

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chi 70 triệu euro để ký hợp đồng với chân sút người Pháp. Anh nằm trong kế hoạch thay thế Morata và thậm chí Benzema ở Real. Anthony Martial được đánh giá rất cao khi tốc độ, kỹ thuật và dứt điểm đều tốt. Trong mùa đầu tiên gia nhập MU dưới thời huấn luyện viên Louis van Gaal, anh ghi 17 bàn thắng sau 49 trận ở mọi giải đấu.

Chuyển nhượng chiều 1/2,Chelsea, Real, Martial, tin chuyen nhuong 1/2, chuyen nhuong chelsea, MU

Tuy nhiên, chân sút người Pháp không được ra sân thường xuyên khi "Quỷ đỏ" Manchester được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Jose Mourinho mùa này. Anh thi đấu 13 trận tại Premier League, nhưng có tới 4 lần vào sân từ ghế dự bị. Đây chính là lý do khiến Martial không hạnh phúc ở MU.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 1/2 Chelsea Real Martial tin chuyen nhuong 1/2 chuyen nhuong chelsea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT