Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/2: Barca chính thức sở hữu ‘Diego Godin mới’

Thứ tư, 01/02/2017 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Barca chính thức sở hữu ‘Diego Godin mới’, MU chốt xong tương lai Rooney và Young, Adebayor đã có bến đỗ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 1/2.

Barca chính thức sở hữu ‘Diego Godin mới’

Barcelona đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Santiago Bueno từ CLB Penarol của Uruguay. Mức giá của thương vụ không được tiết lộ, song theo tờ Sport, để có được chữ ký của Bueno, Barca đã phải chi ra 1 triệu euro. Số tiền này có thể tăng lên thành 5 triệu nếu Bueno được đôn lên đội 1.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 1/2, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong arsenal, tin chuyen nhuong nha

Được biết, Bueno sẽ ký hợp đồng 2 năm với Barca, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 3 năm. Bueno hiện đang khoác áo U20 Uruguay thi đấu ở giải vô địch U20 Nam Mỹ tại Ecuador. Sau khi giải đấu khép lại, cầu thủ này sẽ chính thức có mặt tại Nou Camp.

Bueno sinh vào ngày 9 tháng 1 năm 1998 tại Montevideo, Uruguay. Anh là cầu thủ trẻ tuổi nhất được gọi vào ĐTQG và được xem là một ‘Diego Godin mới’ của đất nước này. Ngoài chiều cao khá lý tưởng của một trung vệ, Bueno còn là cầu thủ khá đa năng, khi có thể đá trung vệ và tiền vệ trung tâm.

MU chốt xong tương lai Rooney và Young

Ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 đóng cửa, HLV trưởng của Man Utd, Jose Mourinho đã lên tiếng chốt tương lai của hai cầu thủ Wayne Rooney và Ashley Young.

Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định bộ đôi cầu thủ này sẽ ở lại Man Utd. Riêng trường hợp của Young, HLV Mourinho cho biết cầu thủ này sẽ được đá chính trong trận gặp Hull City vào rạng sáng 2/2 tới.

Adebayor đã có bến đỗ

Cuối cùng thì tiền đạo Emmanuel Adebayor cũng kết thúc 7 tháng là cầu thủ tự do với đích đến ở Thổ Nhĩ Kỳ. Chân sút 32 tuổi người Togo này ký hợp đồng 18 tháng với Basaksehir – CLB đang gây bất ngờ ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 19 vòng, kém Besiktas 2 điểm.

Leverkusen thắng trong vụ Bailey

Vượt qua các đối thủ như Manchester United, AS Roma, Everton và Ajax, CLB Bayer Leverkusen đã giành được tài năng trẻ Leon Bailey từ Genk. Leverkusen mất 15 triệu euro để sở hữu cầu thủ 19 tuổi trong hợp đồng đến năm 2022.

Hull City mượn Ranocchia

Trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Hull City đã mượn thành công hậu vệ Andrea Ranocchia từ Inter Milan. Cầu thủ 28 tuổi không có trong kế hoạch của các HLV tại Inter kể từ nửa cuối mùa giải trước và anh có thể sẵn sàng cho trận đấu với Man United vào đêm mai.

Biabiany từ chối Chelsea

Cầu thủ chạy cánh CLB Inter Milan, Jonathan Biabiany, đã từ chối lời đề nghị bất ngờ được gửi đến từ Chelsea, bất chấp việc không có trong kế hoạch của đội chủ sân San Siro. Anh muốn đến với đội bóng nào cho anh nhiều cơ hội ra sân hơn là vai trò dự bị.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 1/2 tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo