Quảng cáo

Arsenal bất ngờ muốn triệu tập cầu thủ bị thất sủng

Thứ tư, 01/02/2017 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang The Sun cho biết Arsenal đang lên kế hoạch gọi trở lại Jack Wilshere để giải quyết vấn nạn chấn thương hiện tại của đội bóng

Cách đây vài ngày, Arsenal đã phải đón nhận một thông tin rất xấu từ đội ngũ y tế. Cụ thể tiền vệ Aaron Ramsey đã được thông báo dính chấn thương khá nặng và dự kiến sẽ cần phải mất rất nhiều thời gian để hồi phục.

Arsenal,Jack Wilshere,Wilshere,pháo thủ,wenger,ngoai hang anh,premier league

Chấn thương của Ramsey thật sự đang khiến cho HLV Wenger hết sức đau đầu cho bài toán bố trí lực lượng nơi hàng tiền vệ. Cụ thể vào thời điểm này, Francis Coquelin đang gặp chút vấn đề về thể lực, Santi Cazorla thì vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương, Granit Xhaka thì đang trong giai đoạn thực hiện án cấm thi đấu,...

Để giải quyết vấn đề này, HLV Wenger đang dự định sẽ ngồi vào bàn đàm phán với Bournemouth để đón Jack Wilshere trở lại Emirates sớm hơn so với thỏa thuận ban đầu.

Cụ thể vào thời điểm này, Jack Wilshere đang thi đấu cho Bournemouth theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Điều đáng nói là trong thỏa thuận mà Arsenal đạt được với Bournemouth, thì hoàn toàn không có điều khoản cho phép Pháo Thủ hủy thỏa thuận sớm trước thời hạn.

Điều này đồng nghĩa nếu thật sự muốn đón Wilshere trở lại sớm, Arsenal sẽ cần phải trả cho Bournemouth một khoản tiền bồi thường.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Jack Wilshere Wilshere pháo thủ wenger ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT