Quảng cáo

Đội hình tệ nhất vòng 23 giải Ngoại hạng: Gọi tên tứ đại gia

Thứ năm, 02/02/2017 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các đội bóng nằm trong nhóm "Big Four" trải qua một tuần thi đấu không thành công và đóng góp đến 8 gương mặt vào đội hình tệ nhất vòng 23 Premier League.

vòng 23 giải Ngoại hạng,arsenal,chelsea,man utd, quy do,MU,Giroud,Eden Hazard,Henrikh Mkhitaryan

Thủ môn Simon Mignolet (Liverpool 1-1 Chelsea): Chẳng ai nhắc đến nỗ lực cản phá quả penalty của thủ môn người Bỉ mà chỉ nhắc đến pha bóng thiếu tập trung dẫn đến cú sút phạt thành bàn của David Luiz.

vòng 23 giải Ngoại hạng,arsenal,chelsea,man utd, quy do,MU,Giroud,Eden Hazard,Henrikh Mkhitaryan

Hậu vệ Shkodran Mustafi (Arsenal 1-2 Watford): Chuỗi trận bất bại của Arsenal mỗi khi Mustafi ra sân cuối cùng cũng chấm dứt. Cầu thủ người Đức gặp rất nhiều khó khăn trong việc theo kèm các chân sút đầy tốc độ của Watford.

Hậu vệ Jose Fonte (West Ham 0-4 Man City): Cựu thủ quân Southampton có màn ra mắt tệ hại khi liên tục bị các cầu thủ trẻ của Man City qua mặt và là chủ nhân của pha phạm lỗi biếu không cho Yaya Toure một quả penalty.

Hậu vệ Joel Matip (Liverpool 1-1 Chelsea): Matip vẫn chưa bắt nhịp lại được với tốc độ của Premier League. Cầu thủ người Cameroon thất bại hoàn toàn trong những pha tranh chấp với Victor Moses bên phía Chelsea. 

Hậu vệ Aaron Creswell (West Ham 0-4 Man City): Cầu thủ sinh năm 1989 bị Kevin De Bruyne "hủy diệt" bên hành lang cánh trái bằng những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật.

vòng 23 giải Ngoại hạng,arsenal,chelsea,man utd, quy do,MU,Giroud,Eden Hazard,Henrikh Mkhitaryan

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (Man Utd 0-0 Hull City): Không để lại nhiều dấu ấn trước khi bị thay thế bởi Juan Mata ở đầu hiệp 2.

Tiền vệ Francis Coquelin (Arsenal 1-2 Watford): Không hoàn thành trách nhiệm của một "tấm lá chắn" trước hàng phòng ngự, luôn bị động trong mỗi pha phản công của đội khách.

Tiền vệ Eden Hazard (Liverpool 1-1 Chelsea): Thi đấu mờ nhạt và bị thay thế bởi Pedro sau giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp.

Tiền đạo Roberto Firmino (Liverpool 1-1 Chelsea): Bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn để đem về 3 điểm cho "The Kop" trong cuộc tiếp đón đội đầu bảng Chelsea.

Tiền đạo Olivier Giroud (Arsenal 1-2 Watford): Không tạo ra nổi một cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Heurelho Gomes.



Tiền đạo Jamie Vardy (Burnley 1-0 Leicester): Jamie Vardy là minh chứng rõ nhất cho bộ mặt của nhà vô địch Premier League mùa trước: uể oải, rời rạc và không có tinh thần chiến đấu.

Author Thethao247.vn Dũng Sĩ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 23 giải Ngoại hạng arsenal chelsea man utd quy do MU Giroud Eden Hazard Henrikh Mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT